Kịp thời dập tắt đám cháy chung cư mini, 30 người thoát nạn

Trưa 5/6, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, khoảng 9h13 cùng ngày đã xảy ra một vụ cháy tại chung cư mini ở số 26 ngõ 50 Đình Thôn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nhận được tin báo, 5 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm và Trung tâm 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) cùng CBCS được huy động đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Kịp thời dập tắt đám cháy chung cư mini, 30 người thoát nạn an toàn -0
Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai đến hiện trường.

Tại hiện trường, Cảnh sát xác định, chung cư mini có quy mô 9 tầng, 1 tum với diện tích 364m2. Trong đó, tầng 1 là nơi để xe và 2 căn hộ; từ tầng 2 đến 9 có 56 căn hộ; tầng tum thông thoáng. Nơi xuất phát cháy ở ban công căn hộ 906 trên tầng 9 của tòa nhà.

Kịp thời dập tắt đám cháy chung cư mini, 30 người thoát nạn an toàn -0
Hiện trường vụ cháy.

Thời điểm xảy ra cháy, chủ nhà đi vắng, người dân đã phá cửa và dùng bình chữa cháy mini để dập tắt hỏa hoạn. Đồng thời, có 30 người trong chung cư đã thoát xuống tầng 1 an toàn.

Sau khi lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường không phải tổ chức chữa cháy, chỉ sử dụng thiết bị để thoát khói.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người, một số vật dụng trong nhà như: máy giặt, chậu... bị hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/kip-thoi-dap-tat-dam-chay-chung-cu-mini-30-nguoi-thoat-nan-i733367/

Trường Thắng / cand.com.vn