Kim Tae Hee lộ bụng kém thon

Sau 4 tháng sinh con gái thứ hai, ngôi sao 'Iris' Kim Tae Hee vẫn chưa lấy lại được thân hình thon thả, đặc biệt là vòng bụng. 

kim tae hee lo bung kem thon
Tối 6/1, diễn viên Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Golden Disk Award 2019, tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Hàn dự một sự kiện lớn, kể từ sau khi sinh con gái thứ hai vào cuối năm ngoái.
kim tae hee lo bung kem thon
Kim Tae Hee để lộ thân hình chưa thực sự thon thả sau 4 tháng sinh nở. Mới sinh con nhưng cô đã quay trở lại với công việc đóng phim, dự sự kiện... Năm nay, cô được mời tới Golden Disk Award 2019 với vai trò người trao giải cho hạng mục "Best Album". Cô xuất hiện tại ngày thứ hai của sự kiện với trang phục rộng rãi, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.
kim tae hee lo bung kem thon
Trên sân khấu trao giải, Kim Tae Hee rất rạng rỡ. Cô nói, trong 20 năm gia nhập làng giải trí, cô trải qua nhiều thời khắc khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, âm nhạc đã xoa dịu tâm hồn cô, giúp cô có sức mạnh vượt qua những muộn phiền và nỗ lực hơn trong công việc.
kim tae hee lo bung kem thon
Nữ diễn viên xướng tên hai nhóm nhạc BTS và Super Junior cho hạng mục mình trao tặng.
kim tae hee lo bung kem thon
Kim Tae Hee trong hậu trường sự kiện. Kim Tae Hee là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris"... Nữ diễn viên kết hôn với ca sĩ Bi Rain năm 2017 và lần lượt sinh hai con gái.

Nguyễn Hương (Theo News)

kim tae hee lo bung kem thon Kim Tae Hee tái xuất sau sinh

Diễn viên Kim Tae Hee được nhiều khán giả khen xinh đẹp, rạng rỡ khi ghi hình sau hơn một tháng sinh con gái.

kim tae hee lo bung kem thon Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain hạnh phúc đón con gái thứ 2 chào đời

Công ty quản lý của Kim Tae Hee vừa thông báo nữ diễn viên hạnh phúc đón con gái thứ 2 chào đời vào sáng ...

/ ngoisao.net