Kim Soo Hyun gây cười trong "Hạ cánh nơi anh"

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun xuất hiện với vẻ ngoài 'ngố tàu', tính cách nhí nhố ở cuối tập 10 phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Nam diễn viên đội tóc nấm, mặc đồ thể thao màu xanh và mang dép, tái hiện tạo hình của chính mình trong phim điện ảnh Secretly, Greatly chiếu năm 2013. Anh góp mặt trong Hạ cánh nơi anh với vai trò khách mời - một quân nhân Bắc Triều Tiên làm nhiệm vụ gián điệp ở Hàn Quốc đã nhiều năm.

Khi đang làm công việc giao đồ ăn, anh chàng này phát hiện ra năm lính Triều Tiên lớ ngớ trên đường phố Seoul, nên đã truyền thụ kinh nghiệm cải trang cho họ. Cảnh phim kể về việc năm đồng đội của đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) nhận lệnh sang Seoul tìm Jung Hyuk và đưa anh trở về Bắc Hàn một cách an toàn. Lúc này, Jung Hyuk vượt biên sang Nam Hàn để bảo vệ người yêu - Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng).

kim soo hyun gay cuoi trong ha canh noi anh
Kim Soo Hyun để tóc nấm, gây cười trong phim.

Vẻ mặt ngơ ngáo của năm anh lính Bắc Hàn và tính cách tưng tửng của nhân vật do Kim Soo Hyun thể hiện tạo tiếng cười cho đoạn kết tập 10. Các trang Sina, China Times đều nhận xét "cụ giáo" Kim Soo Hyun xuất hiện với hình ảnh gây bất ngờ, đúng như hứa hẹn của nhà sản xuất trước đó. Đây là vai diễn đầu tiên của anh kể từ khi xuất ngũ hồi tháng 7 năm ngoái. Sau Kim Soo Hyun, minh tinh Choi Ji Woo cũng sẽ nhận một vai khách mời trong phim.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988. Nổi tiếng với series Vì sao đưa anh tới, được gọi bằng biệt danh "cụ giáo" của nhân vật trong phim. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các phim Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Ngoại già tuổi đôi mươi...

kim soo hyun gay cuoi trong ha canh noi anh
Kim Soo Hyun bên năm diễn viên đóng vai quân nhân Bắc Hàn.

Nội dung Hạ cánh nơi anh ngày càng gay cấn. Jung Hyuk và Se Ri nén nỗi đau chia ly để Se Ri trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, tên quan tham Cho Cheon Gang (Oh Man Suk đóng) vì muốn trả thù Jung Hyuk đã vượt biên sang Nam Hàn ám sát Se Ri. Biết được chuyện này, Jung Hyuk đã tới Seoul để bảo vệ cô. Năm đồng đội cũng đóng giả là vận động viên thể thao để sang đây trợ giúp cho anh. Phim tạm dừng chiếu vào dịp Tết Nguyên đán, trở lại mỗi tối thứ bảy, chủ nhật từ 1/2.

Phong Kiều (Theo Sina, 163, China Times)

kim soo hyun gay cuoi trong ha canh noi anh "Thị trấn tình yêu" của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hai nhân vật chính trong phim \'Hạ cánh nơi anh\' chạm mặt nhau lần đầu dưới chân núi Kleine Scheidegg (Thuỵ Sĩ).

kim soo hyun gay cuoi trong ha canh noi anh Son Ye Jin mặc toàn đồ hiệu xa xỉ trong "Hạ cánh nơi anh"

Ở hai tập đầu của phim \'Hạ cánh nơi anh\', nhân vật Yoon Se Ri do Son Ye Jin thủ vai liên tục xuất hiện ...

/ ngoisao.net