Kiều Minh Tuấn đóng chính 'Nắng 3'

Phần 3 của phim 'Nắng' đề cập tình cha con, Thu Trang và nhiều diễn viên của hai phần trước rời dự án, Kiều Minh Tuấn đóng vai chính.  

Bộ phim có tựa đề Nắng 3: Lời hứa của cha, với poster đầu tiên là hình ảnh Kiều Minh Tuấn và sao nhí Ngân Chi ngoắc tay như thể hiện một lời hứa, một giao kèo giữa cha và con. Đại diện truyền thông của đoàn phim tiết lộ, Kiều Minh Tuấn vào vai một bác sĩ tài giỏi, giàu có, bất ngờ một ngày trở thành ba bất đắc dĩ của cô bé nghèo (Ngân Chi đóng).

kieu minh tuan dong chinh nang 3
Poster đầu tiên của phim.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung cho hay, họ chọn Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính trong phim vì đánh giá anh hợp vai, scandal đời tư của anh không ảnh hưởng đến chuyện này. Nam diễn viên cũng trải qua các vòng casting như nhiều ứng viên khác trước khi gia nhập đoàn phim. Anh từng góp mặt ở hai phần trước của loạt phim với vai phụ.

kieu minh tuan dong chinh nang 3
Kiều Minh Tuấn và "con gái" Ngân Chi chụp hình hài hước.

Hiện tại, phim Nắng 3: Lời hứa của cha đang quay để kịp tấn công phòng vé Việt vào đúng ngày Giáng sinh 25/12. Phim còn có sự tham gia của Oanh Kiều, Khả Như, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu... Hai phần trước của phim từng giúp "hoa hậu làng hài" Thu Trang tạo dựng tên tuổi trên màn ảnh, gây xúc động với câu chuyện của người mẹ thiểu năng tên Mưa (Thu Trang đóng) và con gái Nắng (Kim Thư đóng). Phần 1 của phim thu về 64 tỷ đồng, phần 2 cán mốc doanh thu 70 tỷ đồng.

Phong Kiều

kieu minh tuan dong chinh nang 3 Kiều Minh Tuấn: Sau bài học lớn, tôi sống tốt hơn, cẩn trọng hơn

Kiều Minh Tuấn mong khán giả chưa xem phim sẽ thay đổi cái nhìn với "Hạnh phúc của mẹ" còn đạo diễn Huỳnh Đông thì ...

kieu minh tuan dong chinh nang 3 Chưa cần biết đúng sai, Kiều Minh Tuấn mất những gì sau bê bối tình ái?

Một nhà sản xuất tiết lộ anh sẽ mất rất nhiều sau vụ scandal tình tay 3.

kieu minh tuan dong chinh nang 3 Phim Mẹ Tuệ khốn đốn vì Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính chia sẻ tác phẩm này bị đóng băng vì những ...

/ ngoisao.net