Kiên Giang: Tạm dừng vận chuyển hành khách Phú Quốc, Nam Du bằng đường biển

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới , gió trên vùng biển Kiên Giang ở cấp 8 và có mưa lớn nên các phương tiện vận tải trên biển không thể hoạt động được.

kien giang tam dung van chuyen hanh khach phu quoc nam du bang duong bien

Các phương tiện tàu, phà tạm dừng hoạt động vào hôm nay 1.8 do thời tiết. Ảnh: N.A

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang ngày 1.8 cho biết, toàn bộ các chuyến tàu, phà vận tải hành khách tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Hà Tiên - Phú Quốc, Rạch Giá - Nam Du và ngược lại trong ngày hôm nay 1.8 đều phải tạm dừng do thời tiết quá xấu.

Trước đó, từ chiều 31.7, thời tiết đã bắt đầu có chuyển biến xấu nên Cảng vụ Hàng hải Kiên Giang phải quyết định cho tạm dừng các chuyến tàu, phà để bảo đảm an toàn cho người dân. Thời gian các chuyến hoạt động trở lại tùy thuộc vào tình hình thời tiết.

Ngay sau khi có thông báo tạm dừng hoạt động, các đơn vị bán vé tàu, phà các tuyến đã liên lạc và hướng dẫn hành khách thủ tục đổi vé, trả vé.

Ngoài ra, các phương tiện tàu du lịch tham quan các đảo nhỏ cũng tạm dừng hoạt động đến khi có thông báo mới.

 

NGUYÊN ANH

kien giang tam dung van chuyen hanh khach phu quoc nam du bang duong bien Phú Quốc lại dừng tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất

Huyện đảo Phú Quốc đã tạm dừng thực hiện tách thửa và chuyển mục đích sử dụng đất đối với từng loại đất trên địa ...

kien giang tam dung van chuyen hanh khach phu quoc nam du bang duong bien Hành trình 48 giờ ở Phú Quốc đáng giá trong từng khoảnh khắc

Ngắm bình minh trên bãi biển nổi tiếng thế giới, thư thái tuyệt đối với spa hồ đẳng cấp, giải trí hết cỡ tại công ...

/ laodong.vn