Kiểm tra vụ tố cán bộ trại giam quan hệ vợ người

Tại thời điểm phát hiện 2 người quan hệ bất chính, anh T.V.H.H đã quỳ xuống cầu xin ông H tha thứ với lý do còn bố mẹ già và con nhỏ.

Liên quan đến thông tin cán bộ công an bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, ngày 4/4, trao đổi với báo Đất Việt, Trung tướng Hồ Thanh Đình, Cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng (C10) cho biết, ông chưa nắm được thông tin này nhưng ông sẽ cho kiểm tra.

Trước đó, theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, ông Ng. H (41 tuổi, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết, anh T.V.H.H. (33 tuổi, có HKTT tại thôn Yên Khê, xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) hiện đang là cán bộ quản giáo thuộc đội 8 Trại giam Thanh Xuân (Hà Nội) có quan hệ bất chính với chị V.P.C (34 tuổi, hiện đang công tác trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, vợ ông H).

Ông H cho biết: Năm 2006, ông và chị V.P.C đã kết hôn với nhau và sinh được 2 người con trai.

kiem tra vu to can bo trai giam quan he vo nguoi
Chị C và T.V. H. H. bị ông Ng. H. bắt quả tang tại phòng P902 khách sạn Lê Lê hotel. Ảnh: PLVN

Sau khi sinh được hai người con cuộc sống gia đình cũng như tình cảm của vợ chồng ông H luôn êm ấm, hạnh phúc không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nhau bao giờ.

Đến cuối năm 2018, ông H đã phát hiện ra chị C có những biểu hiện lạ, thường xuyên nói dối gia đình bận đi công tác, bỏ mặc con cái kể cả lúc con ốm để ngoại tình với anh T.V.H. H..

Lợi dụng vào việc gia đình có họ hàng sống ở TP.HCM tổ chức lễ thành hôn cho con, chị C đã lấy lý do đi ăn cưới để bay vào quận 1, TP.HCM gặp anh T.V.H. H.

Nhờ vào máy điện thoại iphone có chế độ định vị khi chị C bật định vị để gọi grap hoặc taxi nên ông H mới định vị được vị trí của chị C khi chị này di chuyển đến khách sạn Lê Lê hotel.

Bức xúc và thất vọng trước việc làm của vợ, ông H đã nhiều lần gọi điện cho chị C nhưng chị này đều không nghe máy nên ông H phải nhờ bạn bè ở quận 1 âm thầm theo dõi.

Đến ngày hôm sau ông H đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn gặp vợ mình để nói chuyện và giải quyết sự việc.

Khoảng 18h ngày 30/3, ông H đã trực tiếp bắt gặp anh T.V. H. H. và chị C có quan hệ bất chính tại phòng P902 khách sạn Lê Lê hotel (số 171 đường Phạm Ngũ Lão, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Tại đây, anh T.V.H.H đã viết giấy cam đoan với nội dung thừa nhận việc có quan hệ tình cảm với chị C và cam kết sẽ cắt đứt mọi tình cảm cũng như liên lạc và không bao giờ gặp gỡ với chị C nữa.

"Thế nhưng giấy viết chưa ráo mực, T.V.H. H., cán bộ đội 8, đội quản giáo Trại giam Thanh Xuân vẫn chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ vẫn nhắn tin, gọi điện tán tỉnh vợ mình…”, ông H bức xúc.

Sự việc được ông H tiếp tục phát hiện vào tối ngày 1/4, khi chị C và anh T.V.H. H. tiếp tục nhắn tin tình cảm yêu đương với nhau qua Zalo.

Theo ông H thì việc làm này của T.V.H. H. là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín, phẩm chất đạo đức của người chiến sỹ công an nhân dân, phá vỡ hôn nhân gia đình người khác, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

Liên quan đến sự việc này, ông Hùng, cán bộ trại giam Thanh Xuân xác nhận có cán bộ tên T.V.H. H. và cho biết:

“Hiện tại, anh T.V.H. H. đang làm ở đội 8 đội quản giáo của Trại giam Thanh Xuân, mới chuyển về đơn vị công tác được một thời gian và đang trong thời gian nghỉ phép.

Sự việc này tôi sẽ báo cáo với Ban giám thị để tiến hành kiểm tra và xử lý cán bộ theo quy định…”.

kiem tra vu to can bo trai giam quan he vo nguoi Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: Theo tới cùng

Anh Trung cho rằng, hiện tại anh đang lo sợ vụ việc không được làm sáng tỏ vì anh chỉ là một người dân lao ...

kiem tra vu to can bo trai giam quan he vo nguoi Cô giáo bị truy tố vì quan hệ bất chính với nam sinh

Mẹ của nam sinh chỉ trích cô giáo trường Trung học Archer ở Gwinnett (bang Georgia, Mỹ) lợi dụng việc hướng dẫn tập luyện ngoài ...

/ http://baodatviet.vn