Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình'

Khổng Tú Quỳnh cho biết lý do mình chọn ca khúc ballad buồn để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau hơn 1 năm vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát.

“Mãi mãi là một lời nói dối” là một ca khúc được Khổng Tú Quỳnh ấp ủ tâm huyết cùng với nhạc sĩ RIN9 . Với phần ca từ đậm chất tự sự cộng hưởng cùng giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, “Mãi mãi là một lời nói dối” hứa hẹn sẽ tạo ra sự đồng cảm với khán giả, đặc biệt là những cô gái từng trải qua đổ vỡ và chịu nhiều tổn thương trong tình yêu.

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Trong đoạn teaser dài hơn 40 giây, Khổng Tú Quỳnh đã hé lộ 4 câu hát của ca khúc “Mãi mãi là lời nói dối” và nhanh chóng khiến khán giả thích thú nhờ phần lời hát đậm chất ngôn tình, lấy cảm hứng từ những câu nói ngôn tình được cộng đồng mạng sử dụng rất nhiều trong thời gian qua:“Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông. Một người con gái khi đỡ lỡ yêu lầm ai là lỡ một đời còn anh vui bên tình mới. Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa. Mãi mãi là lời nói dối thôi mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra...”.

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Khổng Tú Quỳnh trong đám cưới cô bạn thân - Đông Nhi

Khổng Tú Quỳnh cho biết lý do mình chọn ca khúc ballad buồn như vậy để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau hơn 1 năm, đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát. “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”, cô nói.

Chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu của mình sau khi trải qua những đổ vỡ trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh khẳng định:“Không ai mới trải qua biến cố mà dễ dàng cân bằng ngay được, nhất là với một người con gái đã phải bỏ đi một thói quen rất lâu của mình. Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng”.

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay sau 8 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối

Khi được hỏi về việc khán giả quan tâm nhiều đến cái tên Khổng Tú Quỳnh về chuyện tình cảm riêng hơn là âm nhạc, nữ ca sĩ cho biết:“Việc khán giả quan tâm đến chuyện đời tư của tôi có cả ưu điểm và khuyết điểm. Họ thương mình nên họ mới để ý đến chuyện đời tư của mình ra sao. Nhưng ở vai trò là một ca sĩ, tôi cũng muốn được khán giả nhìn nhận bằng những sản phẩm và sự nghiệp âm nhạc nên từ nay về sau, tôi sẽ ra bài mới đều đặn hơn”.

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Ngô Kiến Huy bị nghi hẹn hò tình mới hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Giọng ca 'Truyền thái y' bị soi chụp ảnh cùng một địa điểm với hotgirl X-Factor sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh làm bạn sau chia tay

Ngô Kiến Huy cho biết sau chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh, cả hai luôn tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công ...

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Lần thứ 2 Khổng Tú Quỳnh thử mốt mặc vest không nội y

Sau khi chính thức chuyển sang phong cách gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo, sẵn sàng khoác áo không nội y, khoe ...

khong tu quynh toi dang hat bang noi buon cua minh

Khổng Tú Quỳnh chân dài nóng bỏng thế này, bảo sao Ngô Kiến Huy si mê suốt 8 năm

Dân mạng “soi“ Khổng Tú Quỳnh hở bạo sau chia tay nhưng thực tế ra sao?

/ anninhthudo.vn