Không phải đàn ông, đây mới là "lá bùa hộ mệnh" giúp phụ nữ hạnh phúc, an yên

Người phụ nữ hiện đại không nhất thiết phải có đàn ông mới hạnh phúc. Tuy nhiên, phụ nữ muốn hạnh phúc nhất định phải có những thứ này.

 

 

 

 

Phụ nữ hạnh phúc nhất định phải có những thứ này. Ảnh minh họa 

Phụ nữ đừng nghĩ lấy chồng rồi cuộc sống sẽ bình yên. Bước vào cuộc sống hôn nhân, bạn phải đối mặt với một hành trình mới, nhiều thử thách và khó khăn hơn. Thế nên dù có chuyện gì đi nữa cũng đừng bao giờ bỏ quên những thứ này.

Sự nghiệp

Phụ nữ hạnh phúc cần phải có một công việc đàng hoàng. Đừng nghĩ lấy chồng là để chồng nuôi, hoặc có thể sống thoải mái như bà hoàng. Bạn nên nhớ tiền mình làm ra dù gì cũng tốt hơn là tiền người khác đưa cho. Có một công việc tử tế, dù ít tiền cũng tốt hơn là ở nhà nội trợ rồi chờ đồng lương của chồng. Phụ nữ đừng nghĩ phải lấy chồng giàu mới xem như không sống uổng phí.

Người phụ nữ hiện đại nên nhớ không có đàn ông, bạn vẫn có thể sống tốt. Còn không kiếm ra tiền, bạn sẽ sống khổ sở. Vì vậy dù có chuyện gì cũng hãy bảo vệ công việc của mình bằng mọi giá.

Con cái

Làm mẹ là thiên chức cao cả của người phụ nữ, con cái là mối quan hệ ruột rà, không thể dứt. Dù có không hòa hợp với chồng, phụ nữ cũng đừng dại bỏ đứa con mình đứt ruột sinh ra. Bởi chúng là món quà lớn nhất trong cuộc đời của bạn. Tuyệt đối đừng làm tổn hại đến món quà tinh thần lớn lao này.

Cuộc đời người phụ nữ hạnh phúc, niềm an ủi lớn nhất là nhìn con khôn lớn mỗi ngày. Ở bên ngoài dù có sóng gió đến mấy, trở về nhà thấy nụ cười tươi của con, mọi buồn phiền cũng sẽ tan biến hết. Vì vậy bằng mọi giá, phụ nữ hãy giữ lá bùa hộ mệnh này. Đó là cách để phụ nữ hạnh phúc.

 

Sắc đẹp

Một người đàn ông yêu bạn rất nhiều, anh ta thề rằng ngay cả khi bản thân bạn trở thành người béo xấu, anh ấy vẫn yêu bạn, sẽ chẳng quan tâm đến ngoại hình.

Nhưng như bạn biết đấy, đàn ông "yêu bằng mắt", nếu bạn tin lời thề của anh ấy và thực sự không chú ý đến việc chăm sóc bản thân thì sẽ sớm già nua. Đến lúc đó, người đàn ông sẽ cảm thấy bạn không còn xinh đẹp, quyến rũ như ngày xưa nữa, lấy gì để chắc chắn họ vẫn yêu thích bạn như ngày đầu?

Xinh đẹp không những để bạn giữ được tình yêu của mình, mà còn giúp bạn tự tin trong xã hội.

Chính kiến của bản thân

Người phụ nữ chỉ biết ỉ lại, ngoan ngoãn nghe theo sự sắp xếp của người khác đồng nghĩa với việc bạn đang từ bỏ quyền được đưa ra ý kiến của mình trong gia đình.

Mọi việc sẽ được anh ấy quyết định mà không cần lắng nghe ý kiến hay chú ý đến cảm xúc của bạn.

Một người phụ nữ ngay cả ý kiến của riêng mình cũng không có, liệu có được người đàn ông coi trọng nữa không?

Thủy Tiên (T/h)

Triết lý "ngồi lười để hạnh phúc" của người Hà Lan

Cách sống Niksen có thể đơn giản chỉ là ngồi trên ghế hoặc mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ, và chẳng làm gì cả. 

4 lý do phụ nữ tái hôn thường hạnh phúc hơn

So với những cô gái cưới lần đầu, phụ nữ đã trải qua đổ vỡ nhìn rõ bản chất của hôn nhân, thấu hiểu trách ...

4 thứ càng vứt bỏ nhiều bạn càng hạnh phúc

Độ tuổi 20 bạn điên cuồng thực hiện "phép cộng", nhưng đến lúc nhất định, bạn phải học cách "trừ": những bữa tiệc vô nghĩa, ...

/ www.doisongphapluat.com