Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ mưa to, có nơi trời rét

Đêm nay các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hiện nay (25/10), bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang tăng cường xuống phía Nam.

Dự báo ngày và đêm nay, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 4-5, đêm có lúc cấp 6, giật cấp 7; Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

khong khi lanh tang cuong bac bo mua to co noi troi ret
Không khí lạnh tăng cường, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay có mưa to và rải rác có dông.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 25/10:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa, mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 - 32 độ C, có nơi dưới 20 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, khu vực đồng bằng đêm có mưa rải rác. Sáng và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 20 - 26 độ C, có nơi dưới 19 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; phía Nam ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23 – 33 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 19 – 32 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

khong khi lanh tang cuong bac bo mua to co noi troi ret Không khí lạnh liên tục tăng cường, Bắc Bộ mưa và giảm nhiệt mức nào?
khong khi lanh tang cuong bac bo mua to co noi troi ret Dự báo thời tiết tuần tới: Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh
khong khi lanh tang cuong bac bo mua to co noi troi ret Dự báo thời tiết 23/10, không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa giông
/ vtc.vn