Không còn hiền lành, Jun Vũ đầy toan tính, đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc

Ánh mắt sắc sảo của nữ diễn viên 9X khiến nhiều khán giả cho rằng, cô sẽ đối đầu với Lan Ngọc và xuất hiện không ít drama.

Tối 6/10, NSND Lê Khanh và Jun Vũ được xác nhận là sẽ góp mặt trong Gái già lắm chiêu 3. Thông tin này khiến khán giả cực kì phấn khích bởi NSND Lê Khanh và Jun Vũ dù thuộc hai thế hệ nhưng đều là những cái tên được yêu thích.

khong con hien lanh jun vu day toan tinh doi dau voi ninh duong lan ngoc
NSND Lê Khanh.

Nếu danh xưng "nhan sắc không tuổi” trong điện ảnh dành cho diễn viên Diễm My 6X với dàn diễn viên miền Nam, thì ở miền Bắc, danh xưng này được dành cho NSND Lê Khanh với hàng loạt những vai diễn ghi dấu với khán giả màn ảnh rộng.

Tròn 20 năm vắng bóng trên điện ảnh kể từ sau bộ phim Mùa hè chiều thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng, đây là dự án phim điện ảnh duy nhất NSND Lê Khanh lựa chọn cho lần tái xuất của mình.

Qua các hình ảnh được tiết lộ, NSND Lê Khanh xuất hiện trong khung cảnh nhà hàng sang trọng bên cạnh hai diễn viên chính của Gái già lắm chiêu 3 là Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền.

Với tạo hình quý phái, hiện đại, quyền lực trong vai diễn mới, diễn viên Lê Khanh khiến người xem bất ngờ vì vẻ đẹp không tuổi của mình.

khong con hien lanh jun vu day toan tinh doi dau voi ninh duong lan ngoc
Vai diễn của Jun Vũ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Trong khi đó, Jun Vũ dường như sẽ rũ bỏ sự hiền lành trong các vai diễn trước đây của mình và có màn đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc. Từ Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ đến Người bất tử, Jun Vũ luôn đảm nhận những vai xinh đẹp, hiền lành nên fan đang rất mong chờ sự “lột xác” lần này của nữ diễn viên.

Jun Vũ gặp Ninh Dương Lan Ngọc trong một quá café sang trọng, cả hai ngồi nói chuyện nhưng nữ diễn viên 9X lại nhìn đàn chị với ánh mắt đầy toan tính và có phần sắc sảo. Vì vậy, không ít khán giả cho rằng Jun Vũ sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị và có cả drama cho bộ phim.

khong con hien lanh jun vu day toan tinh doi dau voi ninh duong lan ngoc Hết hè, Jun Vũ, Phạm Hương cùng loạt sao nữ vẫn diện áo tắm gợi cảm
khong con hien lanh jun vu day toan tinh doi dau voi ninh duong lan ngoc Jun Vũ khoe ảnh bikini, đáp trả khi bị nghi "ăn gian" vòng 3
khong con hien lanh jun vu day toan tinh doi dau voi ninh duong lan ngoc Jun Vũ "không muốn đẹp bất chấp mà phải giỏi bất chấp"

/ vtc.vn