Khối tài sản của Sulli trước khi chết

Sulli được cho là sở hữu khối tài sản khoảng 1-5 triệu USD, chủ yếu đến từ thu nhập đóng phim và tham gia chương trình truyền hình.

khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Chiều 14/10, Sở cảnh sát Seongnam Sujeong cho biết ca sĩ kiêm diễn viên Sulli qua đời tại nhà ở Seongnam, Gyeonggi. Thi thể cô được người quản lý tìm thấy trên tầng hai của căn nhà, sau khi anh này không thể liên lạc với cô suốt một ngày. Đại diện cảnh sát nói hiện trường cho thấy có dấu hiệu Sulli tự tử, không để lại di thư. Ảnh: Kstarlive.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Cố ca sĩ tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994 tại Busan. Cô bước chân vào làng giải trí với vai công chúa Sun Hwa trong phim The Ballad of Seodong năm 2005, khi mới 11 tuổi. Năm 2009, cô gia nhập nhóm nhạc f(x) và nhanh chóng được yêu thích bởi hình ảnh xinh đẹp, trong sáng. Tuy nhiên năm 2014, Sulli dần rút lui khỏi làng nhạc và chính thức rời nhóm f(x) năm 2015 với lý do "chịu quá nhiều áp lực". Từ đó, cô chuyển hướng sang diễn xuất và tham gia một số phim như: Ông hoàng thời trang, Real, Hải tặc, Gửi người đẹp xinh... Cô cũng thay đổi sang hình ảnh quyến rũ, sexy và dính nhiều lùm xùm quanh chuyện tình cảm cùng phong cách thời trang phóng khoáng, đôi lúc hớ hênh, phản cảm. Ảnh: All Kpop.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Sớm nổi tiếng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Sulli có hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo ước tính của một số chuyên trang đánh giá tài sản người nổi tiếng, Sulli được cho là sở hữu khối tài sản khoảng 1-5 triệu USD. Tài sản này chủ yếu đến từ thu nhập đóng phim và tham gia chương trình truyền hình. Theo Networthstats, thu nhập trong năm 2018 của cô ước tính gần 1 triệu USD. Ảnh: News.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Cuối năm 2018, trong chương trình Jinri Market, Sulli tiết lộ hình ảnh về căn nhà mới của mình. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về không gian sống với người hâm mộ. Đây là một căn nhà 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Sulli sống ở tầng 2, còn anh trai sử dụng tầng trệt. Cô nói: "Đây không phải lần đầu tiên tôi chuyển nhà nhưng cảm giác như lần đầu. Bởi đó là lần đầu tôi về căn nhà do chính mình sở hữu. Tôi sẽ sống với anh trai trong ngôi nhà mới". Ảnh: Kstarlive.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Nữ diễn viên giải thích lý do sống cùng anh trai: "Vẫn còn quá nhiều thời gian để tôi sống một mình. Nhưng tôi nghĩ nếu ai đó sống trong nhà với tôi, tôi có thể dựa vào họ về mặt tinh thần". Ảnh: Kstarlive.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Trong chương trình, Sulli chia sẻ khoảnh khắc ăn uống vui vẻ cùng bạn bè và người thân trong căn nhà mới. Chưa đầy một năm sau, cô chọn chính nơi này để tự tử mà không có bất kỳ ai bên cạnh. Theo thông tin ban đầu, Sulli ở một mình từ nhiều tháng nay. Ảnh: Kstarlive.
khoi tai san cua sulli truoc khi chet
Hiện cảnh sát đã phong tỏa căn nhà để điều tra thêm về nguyên nhân cái chết của cô. Một số vật dụng trong nhà cũng được đưa đi cùng đoàn khám nghiệm, trong đó có cả chú mèo cưng mà Sulli nuôi từ nhiều tháng qua. Ảnh: Kstarlive.

Sơn Nam (Theo Networthstats, Kstarlive)

khoi tai san cua sulli truoc khi chet Những hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ Sulli F(x) trước khi qua đời

Thông tin nữ ca sĩ Sulli F(x) tự tử tại nhà riêng khiến người hâm mộ bàng hoàng.

khoi tai san cua sulli truoc khi chet Sulli và loạt sao châu Á tự tử vì trầm cảm: Khi lời nói trở thành con dao sát thương

Nhiều ngôi sao châu Á không thể chịu đựng áp lực từ dư luận, dẫn đến trầm cảm và chọn con đường kết thúc cuộc ...

khoi tai san cua sulli truoc khi chet Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành "con ghẻ quốc dân", tự tử ở tuổi 25

Sulli từ một mỹ nhân được yêu mến, cô dần trở thành cái gai trong mắt mọi người bởi lối sống mất kiểm soát. Và ...

/ ngoisao.net