Khóc hết nước mắt với Lan - Lâm 'Những cô gái trong thành phố'

Tập 34 cũng là tập cuối của phim truyền hình \'Những cô gái trong thành phố\' đã lên sóng vào đêm qua, nhiều khán giả trẻ đã không thể cầm nước mắt khi Lan qua đời khi những ước mơ với chú Lâm còn dang dở.

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho

Lan, nhân vật được yêu thích nhất trong \'Những cô gái trong thành phố\' - Ảnh chụp màn hình

Những cô gái trong thành phố (đạo diễn Vũ Trường Khoa) đã chinh phục người xem ngay từ tập đầu tiên. Kể về cuộc đời những cô gái, với những số phận hoàn cảnh ngặt nghèo khác nhau, phải bỏ miền quê lên thành phố kiếm sống, người làm công nhân may, người đi hát phòng trà, làm giúp việc... Cuộc sống khó khăn, nhiều bi kịch ập đến nhưng họ vẫn sống ngay thẳng, nhân hậu, yêu thương nhau như những chị em ruột thịt trong một mái nhà.

Lan (diễn viên Nguyễn Kim Oanh thủ vai) là vai diễn được nhiều người yêu thích nhất trong phim. Cô gái có giọng nói Quảng Trị với nụ cười trong sáng, lối diễn xuất tự nhiên đem lòng yêu thương chú Lâm (nghệ sĩ Công Lý đảm nhiệm) đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc trong trẻo, dung dị không kém phần xúc động.

Tuy nhiên, trong tập 34, tập cuối đêm qua, vì đỡ cho chú Lâm một nhát dao, Lan đã qua đời, khi tất cả những ước mơ cô nói với chú Lâm trước đó trở thành dang dở. Trước đó, cô vừa mới thổ lộ với người đàn ông mình thương “em chỉ cần anh thôi”, “em sẽ là gia đình của anh”. Kết thúc này đã khiến nhiều khán giả trẻ ngỡ ngàng, bất ngờ.

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho

Cảnh Lâm sang chào xóm trọ, mang theo di ảnh của Lan và bế theo con mèo gây xúc động mạnh cho người xem

Ảnh chụp màn hình

“Trả lại Lan cho tôi, tại sao lại bắt cô ấy phải chết trong khi tất cả các nhân vật nữ chính khác đều có một kết thúc tốt đẹp. Cúc đã kết hôn với Đức. Trúc đã hạnh phúc bên Bách. Mai cũng đã về với Tùng. Tại sao cặp đôi đáng yêu như Lâm và Lan đều nhận kết thúc đau buồn như thế”, chị Nguyễn Phương Thanh, khán giả 27 tuổi, trú khu tập thể 481 Ba Đình, phường 9, quận 8, TP.HCM thốt lên.

“Nhiều người nói là kết thúc phim như thế mới là đời. Là cuộc đời. Ngoài đời là như thế, sẽ không có gì hoàn hảo cả. Nhưng tôi vẫn muốn một kết thúc phim có hậu cho tất cả, để chúng ta có niềm tin, thấy cuộc sống đáng sống và ý nghĩa hơn, tại sao lại để chú Lâm, một con người muốn hướng thiện, phục thiện không thể có cuộc sống hạnh phúc giản dị với người con gái yêu thương chú thật lòng. Tại sao cô gái đáng yêu như Lan phải chết”, Trần Phương Anh, 21 tuổi, sinh viên Trường đại học Sư phạm TP.HCM chia sẻ.

Trong khi đó, chị Dương Thị Bình, 25 tuổi, trú chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM cũng xúc động: “Một bi kịch cho kết thúc của phim. Lan là nữ diễn viên tôi yêu thích nhất phim. Vui vẻ, hồn nhiên, yêu không suy tính, yêu và sống bằng cảm xúc bản năng và là nữ chính diễn đạt nhất phim. Diễn mà như không diễn. Tôi muốn Lan được sống, với gia đình của Lan, đó là chú Lâm, nhưng phim đã hết thật rồi”.

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho

Nghệ sĩ Công Lý diễn xuất rất thành công

Ảnh chụp màn hình

“Khóc hết nước mắt” là cảm giác của chị Dương Thanh Huyền, 34 tuổi, giáo viên tiểu học, trú chung cư Quốc Cường Gia Lai, phường 5, quận 8, TP.HCM khi Những cô gái trong thành phố kết thúc. Đây là bộ phim mà chị Huyền và con gái 7 tuổi cùng nhau xem say mê từ những tập đầu tiên. Đêm qua, khi Lan chết, chú Lâm sang chia tay xóm trọ để về Tây nguyên, mang theo di ảnh của Lan và bế theo con mèo, con gái chị Huyền đã khóc sưng mắt.

“Tôi cũng không thể cầm được nước mắt, dù đang nhủ lòng, chỉ là phim thôi mà, không có thật đâu mà. Nhưng các diễn viên trong phim diễn xuất quá đạt, nhất là nghệ sĩ Công Lý và diễn viên Kim Oanh. Nhạc phim quá hay, để hòa cùng với diễn xuất của nhân vật, đưa cảm xúc của người xem vào trạng thái xúc động, nghẹn ngào nhất. Một bộ phim truyền hình xuất sắc”, chị Huyền bộc bạch.

Trên trang cá nhân chính thức của mình, nữ diễn viên Kim Oanh, người thủ vai Lan cũng bày tỏ sự thương tiếc cho nhân vật mình đảm nhiệm trong Những cô gái trong thành phố. Chị chia sẻ: “Một kết thúc buồn. Nhưng một kết thúc có thể là khởi đầu mới… Cảm ơn tất cả sự yêu mến của khán giả dành cho bộ phim…”.

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho Khán giả phản ứng vì "Những cô gái trong thành phố" kết thúc bi thảm

Cái chết của Lan trong tập cuối "Những cô gái trong thành phố" bị khán giả phản ứng. Nhiều ý kiến cho rằng phim kết ...

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho Xem \'Những cô gái trong thành phố\': Công Lý và thứ gia vị nguyên chất của tình yêu

Bộ phim “Những cô gái trong thành phố” khởi chiếu trên VTV3 đang đi đến những tập cuối cùng. Điều đọng lại sau tất cả ...

khoc het nuoc mat voi lan lam nhung co gai trong thanh pho Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm nhưng không đồng ý khoả thân 100%

Nữ diễn viên 9X Hoàng Mai Anh chấp nhận để bạn diễn nam sàm sỡ thật trong một cảnh quay nhưng cô tuyên bố dứt ...

/ https://thanhnien.vn