Khó hiểu khi chồng hùng hục "cấy cày" mà vợ vẫn xuội lơ, lãnh đạm

 Tôi không phải là người đàn ông “kém cỏi”. Mỗi cuộc “yêu” tôi thậm chí còn “sung mãn” tới cả nửa giờ đồng hồ. Vậy mà ngay cả như thế vợ cũng không có chút cảm xúc.

Hỏi:

Tôi và vợ đã kết hôn được 8 năm. Chúng tôi có một con trai và một con gái. Hiện tại, tôi 34 tuổi và vợ tôi 33 tuổi. Tôi nghĩ lẽ ra ở độ tuổi này, vợ chồng tôi phải cực kì hào hứng với “chuyện ấy”. Vậy mà ngược lại, vợ tôi luôn lãnh đạm, thờ ơ.

Điều khiến tôi buồn hơn nữa là mọi “cuộc yêu” đều do tôi phải chủ động. Nó làm tôi có cảm giác vợ chỉ đang đáp ứng nhu cầu của tôi và làm nó cho xong trách nhiệm. Tôi không phải là người đàn ông “kém cỏi”. Mỗi cuộc “yêu” tôi thậm chí còn “sung mãn” tới cả nửa giờ đồng hồ. Vậy mà ngay cả như thế vợ cũng không có chút cảm xúc.

Tôi thật lòng không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tôi phải làm như thế nào để khiến vợ hào hứng trong chuyện chăn gối? Xin hãy giúp tôi!

kho hieu khi chong hung huc cay cay ma vo van xuoi lo lanh dam

Mỗi cuộc “yêu” tôi thậm chí còn “sung mãn” tới cả nửa giờ đồng hồ. Vậy mà ngay cả như thế vợ cũng không có chút cảm xúc. (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Hầu hết tất cả đàn ông đều lo sợ cảnh “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” và cho rằng bản lĩnh cũng như khả năng chăn gối của đàn ông mạnh hay yếu phụ thuộc vào thời gian “sung trận” của anh ấy dài hay ngắn. Cánh mày râu tự hào vì mình có thể kéo dài thời gian “yêu” và điều đó sẽ khiến cho vợ hạnh phúc. Tuy nhiên, trên thực tế, quan hệ tình dục kéo dài không phải là điều thú vị với mọi chị em phụ nữ và khiến họ đạt được cực khoái.

Theo khảo sát thì 90% phụ nữ nói rằng thời gian không phải là thước đo chuẩn nhất cho sự hài lòng của họ trong chuyện ân ái với đối tác. Thang điểm mà họ đặt ra được tiến hành theo từng nấc, bao gồm: màn dạo đầu, thái độ khi ân ái, thời gian yêu và cách ôm ấp, vuốt ve, chia sẻ sau khi hành sự xong.

Do đó, trong câu chuyện của bạn, cần phải điều chỉnh lại nhiều thứ chứ không thể dựa vào khía cạnh thời gian quan hệ để đánh giá chất lượng cuộc “yêu”. Phụ nữ làm “chuyện ấy” thường bắt nguồn từ cảm xúc được yêu thương. Bạn nên xem lại các vấn đề sau đây:

Thời điểm quan hệ phù hợp

Đừng ép buộc vợ phải làm “chuyện ấy” vào thời điểm cô ấy chưa sẵn sàng ví dụ như: sau 1 ngày mệt mỏi, khi hai vợ chồng đang giận nhau, khi bạn đang say rượu hoặc đơn giản là vào một ngày cô ấy có tâm trạng không vui. Đừng biến tình dục thành một đòi hỏi bắt buộc phải “Trả bài”. Hãy tôn trọng cảm xúc của vợ.

Khi nhập cuộc với một tâm thế thoải mái, hài hòa và sẵn sàng, cuộc “yêu” đó dễ đi tới cái đích thỏa mãn hơn. Ngược lại, nếu bạn chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình, đòi hỏi vợ phải đáp ứng vào lúc bạn có nhu cầu thì vợ sẽ luôn cảm thấy không được tôn trọng. Tất lẽ khi ấy, vợ bạn sẽ không cảm thấy hài lòng.

kho hieu khi chong hung huc cay cay ma vo van xuoi lo lanh dam

Hãy tôn trọng cảm xúc của vợ. Khi nhập cuộc với một tâm thế thoải mái, hài hòa và sẵn sàng, cuộc “yêu” đó dễ đi tới cái đích thỏa mãn hơn. (Ảnh minh họa)

Dành thời gian cho màn dạo đầu

Nên nhớ, khâu mở màn rất quan trọng, tác động lớn lên cảm xúc của vợ. Đừng vội vã vào “trận đấu” luôn mà cần phải có thời gian tiếp cận và gợi hứng cho vợ. Đây không chỉ đơn thuần là cách giúp cô ấy thăng hoa hơn mà còn khiến vợ tránh được những vấn đề đau, rát khi quan hệ.

Chủ động hỏi vợ về những gì cô ấy thích

Không phải phụ nữ nào cũng sẵn sàng chia sẻ ngay lập tức thứ mà mình mong đợi trong khi làm “chuyện ấy”. Mỗi phụ nữ cảm thấy có nhiều cảm giác hơn với một tư thế, một sự tác động, động chạm khác nhau, điều quan trọng là bạn phải hiểu vợ mình muốn gì và cùng cô ấy thử những điều đó để vợ được thỏa mãn.

Quan tâm, âu yếm sau khi tàn “cuộc yêu”

Không phải chỉ trong khi làm “chuyện ấy” mới cần quan tâm đến vợ. Một người chồng tinh tế là không bao giờ xong cuộc lăn ra ngủ và để mặc vợ với sự hụt hẫng. Sau khi “yêu”, phụ nữ vẫn muốn được chồng ôm ấp, vỗ về và thủ thỉ tâm tình. Nếu trước đó bạn đã từng nhiều lần không làm như vậy thì chuyện vợ không hào hứng “yêu” là điều dễ hiểu.

kho hieu khi chong hung huc cay cay ma vo van xuoi lo lanh dam Định tặng chồng một đêm ân ái như "lần đầu", nào ngờ anh quát một câu phũ phàng

Tưởng chừng sau khi tân trang vùng kín về, chuyện chăn gối vợ chồng sẽ cải thiện ai ngờ càng tệ hại hơn. Chỉ được ...

kho hieu khi chong hung huc cay cay ma vo van xuoi lo lanh dam Yêu được cô gái đẹp "ngát hương", tôi sững sờ khi lần đầu tiên "cởi đồ"...

"Lần đầu" làm chuyện ấy, trái ngược với sự háo hức cũng như kỳ vọng cho lần đầu ấy, ngay khi em "nguyên thủy" bên tôi, ...

/ http://danviet.vn