Khi sao Việt từng là nạn nhân của thói vũ phu, bạo lực: "Ngôn tình chỉ có trong phim ảnh?"

Sau những ồn ào liên quan đến vụ võ sư đánh vợ, nhiều người bất chợt lại nhớ đến những sao Việt từng là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình.

 

1. Hoa hậu Diễm Hương

 

 

Năm 2014, câu chuyện hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về chuyện bị người chồng đại gia đầu tiên đánh đập, bạo hành khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài. Cô từng chia sẻ, do chồng cô ghen tuông mà đã nhiều lần đánh đập cô dã man, thậm chí không chịu nổi những trận đòn ấy, Diễm Hương còn có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc cuộc đời

Trải qua nhiều tháng ngày bị chồng đại gia đánh đập, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, vào tháng 3/2014, Diễm Hương quyết định tự giải thoát cho bản thân mình bằng cách ly hôn. Hiện, người đẹp sinh năm 1990 đang sống hạnh phúc trong mái ấm mới

2. Dương Yến Ngọc

 

 

Năm 2015, Dương Yến Ngọc tiết lộ cuộc hôn nhân với doanh nhân Trần Thông đổ vỡ. Đặc biệt, cô còn tố chồng cũ đánh đập, hăm dọa và không cho phép cô gặp con trai.

Tuy nhiên, chồng cũ của Dương Yến Ngọc phủ nhận chuyện bạo hành vợ cũ đồng thời tố ngược người mẫu thiếu trách nhiệm với con trai, nợ nần chồng chất.

3. Phi Thanh Vân

 

Năm 2017, Phi Thanh Vân khiến dư luận "dậy sóng" khi lên tiếng tố cáo chồng cũ là Bảo Duy đập phá nhà cửa đêm Giao thừa. Trước đó, anh này cũng đã gây ra khá nhiều cơ sự khiến tên tuổi cuả Phi Thanh Vân bị vạ lây như vụ tàng trữ súng, hay những tiếng tăm không mấy hay ho từ cuộc hôn nhân cũ.

4. Kiều Trinh

 

Kiều Trinh cũng là nạn nhân của bạo hành gia đình. Nữ diễn viên kể khi sống chung với người chồng thứ 2, cô nhiều lần phải chịu những trận đòn vô cớ từ người đàn ông này.

Kiều Trinh thậm chí từng bị người chồng thứ hai đánh đến chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí tạm thời.

Sau thời gian chịu đựng bị bạo hành thể xác lẫn tinh thần, Kiều Trinh ôm các con ra đi để thoát khỏi đau khổ.

5. Hồ Lệ Thu

 

Năm 1993, cựu thành viên nhím nhạc Techno kết hôn với một nhạc sĩ mới nổi thời bấy giờ. Song, hôn nhân của cô lại không hề hạnh phúc. Cô từng chia sẻ rằng, mỗi lần xin về thăm mẹ ruột đều bị chồng đánh đập. Kể cả thời kỳ mang thai, người chồng này vẫn ra tay tàn bạo, không cho cô về thăm mẹ. Thậm chí, tới trước ngày sinh con, Hồ Lệ Thu còn bị chồng bạo hành, cho tới sau này, cô mới phát hiện chồng mình ngoại tình. Hiện, sau 3 lần kết hôn, nữ ca sĩ vẫn đang sống độc thân.

6. Triệu Thị Hà

 

Năm 2014, mẹ của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 lên báo tiết lộ việc con gái mình bị bạn trai cũ Reno Bình - cũng là cháu trai của trưởng BTC cuộc thi này thường xuyên đánh đập đến thâm tím cả mặt mũi. Phía quản lý của Triệu Thị Hà cũng xác nhận thông tin trên. Song, Reno Bình sau đó đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

7. Andrea Aybar

 

Tháng 9/2013, người mẫu lai Andrea Aybar bị bạn trai - nam ca sĩ Yanbi đánh ngay giữa phố. Theo nhiều thông tin, anh chàng dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để chửi mắng Andrea rồi nắm tóc lôi cô đi. Trong khi đó, người đẹp ngồi bệt xuống đất, ôm đầu, giữ tóc và kêu khóc.

8. Hoa hậu người Việt thế giới 2013 - Lê My Na

 

Hoa hậu Lê My Na cũng từng là nạn nhân của thói vũ phu. Năm 2014, người đẹp bị bạn trai đánh đập đến sưng vù cánh tay và đôi mắt. Hình ảnh đáng thương của Lê My Na được một người em thân thiết chia sẻ trên mạng xã hội.

Lê My Na từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Cô đã tốt nghiệp ĐH Quản trị kinh doanh tại Mỹ và sau đó tiếp tục học thêm ngành Thiết kế nội thất tại trường University of California Los Angeles. Cô đang sở hữu chuỗi nhà hàng Bolsa tại Mỹ và là đại sứ thiện chí của trung tâm Unesco Văn hóa thông tin truyền thông tại Việt Nam.

Mỹ An (T/h)

Võ sư đánh đập vợ dã man: Trẻ chứng kiến bạo lực gia đình sẽ thế nào?

Chứng kiến cảnh bạo lực gia đình, trẻ sẽ có hai xu hướng khép mình, dễ bị tự kỷ hoặc vội vàng lập gia đình ...

Đằng sau các vụ đánh vợ như đánh kẻ thù

Người ta thường chú ý đến “cái kéo” của người vợ, bàn tay của anh chồng, hay cái hất bím tóc đầy thách thức của ...

 

/ www.doisongphapluat.com