Khánh Vân sang Mỹ thi Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân mang 15 vali hành lý, lên đường sang Mỹ, bắt đầu hành trình tranh vương miện Miss Universe 2020, tối 2/5.

Cô khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, và dự kiến tới Florida, Mỹ tối 3/5. Do dịch diễn biến phức tạp, cô hạn chế người thân, fan tới sân bay tiễn để đảm bảo an toàn. Hoa hậu nói: "Tôi đang rất háo hức, nóng lòng tới Florida. Đây sẽ là hành trình tuyệt vời và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đạt thành tích tốt nhất".

Người đẹp xuất hiện tại sân bay trong bộ jumpsuit màu trắng, họa tiết trái tim do các thành viên trong êkíp, người hâm mộ của cô vẽ. Cô đeo sash Miss Universe Vietnam và khẩu trang đỏ có in ngôi sao vàng. Cao 1,76 m, cô đạt chỉ số hình thể 83-60-91 cm. Trước khi bay, cô đã xét nghiệm nCoV và cho kết quả âm tính. Sau khi đến Mỹ, người đẹp được xét nghiệm lại, không phải cách ly 14 ngày.

15 vali của cô gồm các bộ trang phục, đồ dùng chuẩn bị cho các phần thi. Mỗi bộ cánh của đại diện Việt Nam đều gởi gắm câu chuyện, thông điệp riêng. Cô cho biết tự tin về sự đầu tư hình ảnh của mình tại cuộc thi. Khánh Vân cho biết tiếng Anh của cô không quá giỏi, nhưng đủ để giao tiếp cơ bản. Cô sẽ nhờ phiên dịch trong lúc phỏng vấn kín cùng ban giám khảo hoặc thi ứng xử.

Khánh Vân tích cực rèn luyện kỹ năng catwalk, trang điểm, định hình phong cách... Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương hỗ trợ người đẹp về catwalk, cách thể hiện bản thân trên sân khấu. Chuyên gia Quân Nguyễn - Pu Lê dạy cô khóa trang điểm, làm tóc cấp tốc, với tiêu chí đơn giản, nhanh nhưng ấn tượng, phù hợp phong cách cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Miss Universe 2020 kéo dài khoảng 12 ngày, chung kết diễn ra tối 16/5 tại một khách sạn ở Hollywood, Florida. Ban tổ chức không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày. Thay vào đó, các người đẹp phải trải qua nhiều vòng xét nghiệm trước khi tham gia các phần thi phụ.

Khánh Vân sinh năm 1995 từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái...

Hoa hậu Khánh Vân: “Tôi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục” Hoa hậu Khánh Vân: “Tôi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục”

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Khánh Vân trong đoạn clip giới thiệu bản thân được cô gửi đến Ban tổ chức cuộc thi ...

Trang phục dân tộc của Khánh Vân ở Miss Universe Trang phục dân tộc của Khánh Vân ở Miss Universe

Khánh Vân sẽ mang thiết kế "Kén em" của Khoa Lỗ tham dự phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021.

/ vnexpress.net