Khánh Thi "stress"vì áp lực công việc, không thể chăm sóc hai con

Khánh Thy thừa nhận, cô đang gặp phải tình trạng "stress" vì lịch làm việc dày đặc, căng thẳng nên không chu toàn được công việc gia đình, nhất là chăm sóc con cái.

Những tháng cuối năm, Khánh Thi có lịch làm việc vô cùng căng thẳng và gần như không có nhiều thời gian ở bên các con hay nghỉ ngơi. Kiện tướng Dance-sport cho biết, cô vừa đứng phía sau làm hậu phương lo cho ông xã Phan Hiển chuẩn bị thi Seagames, vừa điều hành trung tâm Dance-sport và đưa các học trò tham gia các giải đấu khiêu vũ thể thao ở trong nước lẫn quốc tế.

“Tôi đang ở thời điểm mệt mỏi, stress bởi không chu toàn được công việc và gia đình. Vì Phan Hiển gần như chỉ tập trung tập luyện cho Seagames 2019 vào tháng 12 nên một mình tôi cáng đáng hết mọi việc khác. Không thể vì mải lo cho chồng mà tôi bỏ bê học trò, trung tâm dance sport được." - Khánh Thi giãi bày.

 

Vợ chồng Khánh Thi đã có với nhau hai con - một con trai là bé Kubi và một con gái là bé Anna

Cũng theo Khánh Thi, cả cô và ông xã - Phan Hiển đều cảm thấy có lỗi với hai con - Kubi và Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp các con được 1-2 ngày. Cũng may, vợ chồng cô nhận được sự hỗ trợ từ cả hai bên gia đình, cụ thể là bà nội và bà ngoại của hai bé nên yên tâm tập trung vào công việc. "Nữ hoàng Dance-sport" tâm sự, mỗi lần vợ chồng cô xa nhà, Kubi ngày nào cũng gọi điện thoại liên tục để hỏi bố mẹ đang làm gì, khi về nhớ mua quà cho con. Riêng bé Anna thì còn quá nhỏ nên chưa cảm thấy sự thiếu vắng của bố mẹ.

Về phần mình, Phan Hiển chia sẻ, gia đình hai bên nội, ngoại luôn ủng hộ vợ chồng anh về sự nghiệp nên khi cả hai quá bận rộn với công việc, các thành viên đều tìm cách giúp đỡ. Bản thân anh rất hạnh phúc bởi có hậu phương vững chắc để yên tâm thi đấu.

 

Phan Hiển hạnh phúc khi giành chức vô địch ở giải đấu "Dance-sport Thăng Long mở rộng lần thứ 6"

Để tích luỹ thêm kinh nghiệm trước khi lên đường thi đấu Seagames 2019, tối qua 20-10, Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh đã cùng đăng ký tham gia giải "Dance-sport Thăng Long mở rộng lần thứ 6" do vợ chồng kiện tướng Hồng Việt – Thu Trang tổ chức tại Hà Nội. Phan Hiển cho biết, đây là dịp để anh và Nhã Khanh cọ sát, tìm hiểu về các đối thủ bởi giải đấu tối qua có rất nhiều cặp đôi của các nước Đông Nam Á góp mặt.

Ông xã của Khánh Thi hào hứng khoe, tại giải đấu này, anh và Nhã Khanh đã giành huy chương vàng nội dung WDSF Open Latin với 5 điệu Latin toàn năng (Samba, Chacha, Rumba, Paso, Jive). Phan Hiển rất hạnh phúc khi giành chức vô địch ở hạng mục này bởi anh từng thi đấu 3 năm liên tiếp một nội dung nhưng lần đầu tiên giành chiến thắng. Đây là niềm vui lớn để Phan Hiển – Nhã Khanh có thêm động lực trước giải đấu lớn Seagames 2019.

Trong khi Phan Hiển là thí sinh, Khánh Thi lại đảm nhận vai trò giám khảo và hỗ trợ Ban tổ chức ở giải đấu tối qua. Vì có mối quan hệ vợ chồng nên Khánh Thi không được phép chấm thi ở hạng mục mà Phan Hiển góp mặt để đảm bảo sự công bằng.

Khánh Thi – Phan Hiển thấy có lỗi với hai con khi liên tục đi công tác

Khánh Thi, Phan Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp ...

Khánh Thi tái xuất, cùng chồng trẻ khiêu vũ đắm đuối trên sân khấu

Trong một sự kiện cuối tuần qua, Khánh Thi bất ngờ tái xuất sân khấu cùng Phan Hiển với những bước nhảy điêu luyện, say ...

Chuyện showbiz: Khánh Thi ngợi khen chồng trẻ sau tin đồn chia tay

Chuyện showbiz ngày 1/10: Khánh Thi ngợi khen chồng trẻ sau tin đồn chia tay, Song Hye Kyo đẹp rạng ngời,...

/ anninhthudo.vn