Khánh Hòa: Thua độ bóng đá, chồng đâm chết vợ rồi cố thủ trong nhà

Sau khi sát hại vợ, Tiến cầm dao cố thủ bên thi thể nạn nhân. Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, lực lượng công an phải nổ súng mới khống chế được đối tượng.

Trưa 23/6, thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Tiến (33 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét từ nhà Tiến nên chạy đến xem. Tại đây mọi người phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc T. (18 tuổi, vợ Tiến) đã tử vong. Thời điểm này, Tiến đang cầm dao nhọn và liên tục la hét, chửi bới.

khanh hoa thua do bong da chong dam chet vo roi co thu trong nha

Lực lượng công an đang bảo vệ hiện trường để thực hiện các công tác khám nghiệm.

Sự việc được người dân trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm này, Tiến cầm dao cố thủ bên cạnh thi thể vợ, không cho ai đến gần.

Mặc dù lực lượng chức năng khuyên can, thuyết phục nhưng đối tượng Tiến vẫn hung hãn không nghe. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, thấy Tiến sơ hở, công an nổ súng, ập vào khống chế được đối tượng.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định Tiến chính là nghi phạm dùng dao đâm chị T. tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi sự việc xảy ra, Tiến thua độ bóng đá, bị chị T. cằn nhằn nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Đỉnh điểm, đối tượng đã dùng dao đâm chết vợ mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

khanh hoa thua do bong da chong dam chet vo roi co thu trong nha Gã chồng ở Nha Trang cố thủ nhiều giờ sau khi sát hại vợ

Kẻ ngáo đá từng khống chế nam sinh 2 năm trước tiếp tục dùng ma tuý, đâm chết vợ rạng sáng nay rồi cố thủ ...

/ nguoiduatin.vn