Khánh Hòa: Học sinh nhiều vùng đến trường học tập trung từ 18/10

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Đinh Văn Thiệu vừa quyết định cho học sinh tại các huyện Vạn Ninh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và TP Cam Ranh đến trường học trực tiếp từ ngày 18/10 nhưng phải xét nghiệm sàng lọc COVID-19.

Sau cuộc họp ngày 13/10 với lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Sở Y tế cùng Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã kết luận tổ chức dạy học bằng hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Trong đó, các trường học trên địa bàn huyện Vạn Ninh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và TP Cam Ranh tổ chức học trực tiếp từ ngày 18/10.

UBND tỉnh khuyến khích huyện Diên Khánh, Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa cho học sinh đến trường học trực tiếp, nhưng phải căn cứ tình hình thực tế về dịch bệnh ở từng xã, phường, thôn, tổ để có kế hoạch bố trí kết hợp hài hòa giữa học trực tiếp và học trực tuyến.

Học sinh 4 huyện, thành phố ở Khánh Hòa đến trường học tập trung từ ngày 18/10 -0

Trường tiểu học Vạn Thắng 2 là một trong những trường học thuộc 4 huyện, thành phố trong tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức học trực tiếp từ ngày 18/10.

Riêng học sinh TP Nha Trang tiếp tục tạm dừng đến trường, học sinh các bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông vẫn học trực tuyến. Từ ngày 18 đến 25/10, Sở GD-ĐT Khánh Hòa và Phòng GD-ĐT TP Nha Trang căn cứ tình hình thực tế về dịch COVID-19 ở địa phương để nghiên cứu phương án, kế hoạch học tập phù hợp, trình UBND tỉnh Khánh Hòa xem xét.

Được biết trước đó Sở GD-ĐT Khánh Hòa đã có kế hoạch dự kiến cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông đến trường học trực tiếp từ ngày 18/10, học sinh tiểu học và mầm non đến trường từ ngày 1/11. Tuy nhiên qua xem xét tình hình thực tế, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định nêu trên.

PHƯƠNG LAN

Khánh Hòa đóng nhiều chợ truyền thống, người dân TP Nha Trang sẽ mua hàng online Khánh Hòa đóng nhiều chợ truyền thống, người dân TP Nha Trang sẽ mua hàng online
Khởi tố, bắt tạm giam 2 nguyên Chủ tịch tỉnh Khánh Hoà Khởi tố, bắt tạm giam 2 nguyên Chủ tịch tỉnh Khánh Hoà

/ cand.com.vn