Khám phá xế hộp thứ 3 giá 4 tỉ được ca sĩ Quang Dũng yêu thích

Từng có 2 xế hộp đắt đỏ, ca sĩ Quang Dũng tiếp tục tậu thêm chiếc Jaguar F-Pace khoảng 4 tỉ đồng.

Được biết 2 chiếc xế hộp trước đây của Quang Dũng là BMW X3 và Mercedes-Benz GLK-Class. Tuy nhiên, cách đây không bao lâu, anh đã chi mạnh 4 tỉ đồng để muachiếc SUV hạng sang Jaguar F-Pace.

Nam ca sĩ cho biết số tiền mua xe được anh tích góp chăm chỉ mới có được.

Được biết, chiếc xế hộp thứ 3 của nam ca sĩ là Jaguar F-Pace của Anh sản xuất, thuộc dòng SUV thể thao.

Đây là xế hộp thứ 3 của nam ca sĩ. Ảnh: NSCC
Đây là xế hộp thứ 3 của nam ca sĩ. Ảnh: NSCC

Jaguar F-Pace có khoảng cách 2 trục 2.874 (mm) đặt trong thân hình bệ vệ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.731 x 1.936 x 1.652 (mm). Trong khi đó xe có khoảng sáng gầm tối thiểu lên đến 213 (mm).

Jaguar F-Pace sử dụng khối cơ 6 xy-lanh đặt chữ V có tổng dung tích 2.995 cc, cộng thêm công nghệ siêu nạp Supercharged và hộp số tự động 8 cấp. Tất cả cùng nhau sản sinh công suất tối đa 335 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm ở 4.500 vòng/phút.

Quang Dũng sinh năm 1975 tại Quy Nhơn, Bình Định. Anh là một ca sĩ nổi tiếng theo dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn. Ngoài ra, anh từng giảnh được 5 đề cử cho giải Cống hiến.

ĐÌNH DU

Dàn xế hộp của Ngọc Sơn: Có cả xe được các tổng thống phương Tây ưa chuộng Dàn xế hộp của Ngọc Sơn: Có cả xe được các tổng thống phương Tây ưa chuộng
2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng 2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng

/ laodong.vn