Khách Trung Quốc vứt băng vệ sinh trong ấm nước khách sạn

Một người phụ nữ ở Trung Quốc vừa thừa nhận đã để miếng băng vệ sinh đã qua sử dụng vào ấm đun nước tại một khách sạn 5 sao ở nước này.

 

Sử dụng ấm đun nước trong phòng khách sạn để giặt quần lót là một hành động tồi tệ, không thể chấp nhận được. Song, chưa dừng lại ở đó, có du khách còn dùng ấm đun nước trong phòng khách sạn làm nơi đặt băng vệ sinh đã qua sử dụng.

Mới đây, vào ngày 20/8, các nhân viên dọn phòng của một khách sạn 5 sao ở thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, đã gặp phải tình huống kinh hoàng khi phát hiện một miếng băng vệ sinh đã sử dụng trong một chiếc ấm đun nước trong phòng khách sạn.

Khách Trung Quốc vứt băng vệ sinh trong ấm nước khách sạn. (Ảnh: Weibo)

Ngay trong ngày hôm đó, khách sạn đã báo vụ việc này với cảnh sát.

Một đại diện của khách sạn 5 sao này cho biết, quy định của khách sạn là dọn phòng sau khi khách trả phòng và rời khỏi khách sạn.

Hai người phụ nữ vừa ở phòng này sau đó đã được triệu tập tới đồn cảnh sát địa phương để hỗ trợ điều tra.

Cô gái 23 tuổi, một trong hai người khách ở căn phòng trên, thừa nhận đã để lại băng vệ sinh đã qua sử dụng trong ấm đun nước của khách sạn. Cô này đề nghị viết một lá thư xin lỗi gửi đến khách sạn.

Song người đại diện của khách sạn nói họ không đồng ý chấp nhận lời xin lỗi của cô gái này.

Cảnh sát địa phương đang mở rộng điều tra để xác định động cơ của việc để băng vệ sinh đã qua sử dụng vào ấm đun nước khách sạn của cô gái trên.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ấm đun nước của khách sạn ở Nam Ninh bị khách hàng sử dụng vào mục đích tồi tệ. Hồi tháng 7 vừa qua, một vị khách đã tìm thấy chiếc tất trong ấm đun nước trong phòng khách sạn sau khi anh ta đã uống 3 cốc nước từ chiếc ấm đó.

Xác minh nhóm du khách Trung Quốc khỏa thân tắm biển Đà Nẵng
Khách Trung Quốc trộm dây chuyền rồi giấu trong toilet máy bay
Ám ảnh khách Trung Quốc, trộm cả ga giường, lột nắp bồn cầu
Người đàn ông Trung Quốc bị bắt vì trộm vali của khách Việt
Bi hài, cụ bà 104 tuổi nhận quà hỗ trợ băng vệ sinh, bàn chải đánh răng
Dán băng vệ sinh lên xe ôtô: có phải văn hóa Việt?

Phương Anh

(Theo Asiaone)

 

/ vietnamnet.vn