Khắc Ngọc được tiến cử cho đội tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng dành những đánh giá cao cho tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và tiến cử anh cho thầy Park.

khac ngoc duoc tien cu cho doi tuyen viet nam

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đang toả sáng trong màu áo Viettel. Ảnh: VPF

Phút 81 trận Viettel - Than Quảng Ninh ở vòng 4 LS V.League 2020, tiền vệ Khắc Ngọc đã có pha đá phạt chuẩn xác, gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Trên khán đài huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee cũng không giấu được niềm vui. Khắc Ngọc chính là một trong số những cầu thủ thuộc diện theo dõi của ông Park trong kế hoạch làm mới đội tuyển quốc gia.

Ở trận đấu tuần trước, Khắc Ngọc cũng đã ghi điểm với một trận đấu xuất sắc, thể hiện phong độ ấn tượng. Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng của Viettel nhận xét: "Nếu được, tôi sẽ tiến cử Khắc Ngọc. Thời gian gần đây, Ngọc có những bước phát triển mạnh về chuyên môn.

Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam cần nhân tố như Khắc Ngọc. Cậu ấy có khả năng sút xa tốt, những tình huống cố định có thể xử lý và đem lại sự khác biệt.

Sở trường của Ngọc là tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ với thiên hướng tấn công, cậu ấy dâng cao sẽ hỗ trợ được hàng tiền đạo".

Trong khi đó, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cũng dành những đánh giá cao cho Khắc Ngọc: "Khắc Ngọc có chuyên môn tốt. Cậu ấy cũng ghi nhiều bàn thắng tương tự như cú đá phạt ở trận đấu này. Ngọc là mẫu tiền vệ tấn công sút xa và chuyền bóng đều tốt".

Ngọc từng là cầu thủ được ông Park triệu tập lên tuyển năm 2018 khi còn khoác áo Sông Lam Nghệ An nhưng chưa được trao cơ hội. Từ mùa giải 2020, anh đầu quân cho Viettel và chơi rất ấn tượng. Trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đang lên kế hoạch làm mới đội hình, Khắc Ngọc sẽ là một trong những lựa chọn chất lượng.

 

PHẠM ĐÌNH

khac ngoc duoc tien cu cho doi tuyen viet nam Khắc Ngọc ghi điểm với thầy Park, Viettel thoát thua Than Quảng Ninh

Quả đá phạt đẹp mắt của Khắc Ngọc đã giúp Viettel gỡ hoà 1-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 4 LS V.League 2020 . ...

khac ngoc duoc tien cu cho doi tuyen viet nam Báo Thái Lan tôn vinh Việt Nam là “người hùng AFF Cup”

Tờ SMM Sport của Thái Lan đã gọi Việt Nam là “người hùng” nếu đứng ra đăng cai AFF Cup 2020 trong trường hợp giải ...

/ laodong.vn