Khả Ngân nói về cú tát của Lương Thu Trang ở 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Sau cảnh quay bị Lương Thu Trang tát, Khả Ngân cho hay cô mất 2 ngày chỉ "toàn nhai bằng răng cửa".

Mới đây bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình xuất hiện nhân vật với do Lương Thu Trang đảm nhiệm. Theo đó Lương Thu Trang vào vai Hà Lan - nữ diễn viên nổi tiếng hợp tác cùng nhân vật Trâm Anh của Khả Ngân.

Vì có hiểu lầm nên Hà Lan đã thẳng tay tát Trâm Anh. Tuy nhiên, khi quay cảnh này Hà Lan liên tục gây khó dễ để cảnh quay bị hỏng khiến Trâm Anh phải "ăn tát" khá nhiều. Đến cuối, cô còn vung thẳng tay tát mạnh vào mặt Trâm Anh cho dù không phải trong cảnh quay.

Khả Ngân nói về cú tát của Lương Thu Trang ở 'Gia đình mình vui bất thình lình' - 1

Cú tát gây xôn xao trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

 

Cái tát này dù chỉ là cảnh quay nhưng đem lại cảm giác rất chân thực khiến khán giả xôn xao. Ngay khi đăng tải đoạn trích về cú tát này lên mạng xã hội, VTV Giải trí đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem, 1.400 bình luận và gần 50.000 lượt thích.

Trước những lời khen ngợi từ khán giả, chiều 21/5, Khả Ngân chia sẻ hình ảnh cô đang đi ăn cùng Lương Thanh và không quên tiết lộ tình trạng của mình sau cảnh quay gây xôn xao nói trên:

"Sau cú tát chấn động, bé phải đi ăn bồi bổ cho cái má bánh bao này hồi phục. Chứ 2 ngày vừa rồi toàn nhai bằng răng cửa không à".

Khả Ngân nói về cú tát của Lương Thu Trang ở 'Gia đình mình vui bất thình lình' - 2

Khả Ngân cho hay cô bị đau suốt 2 ngày sau cảnh quay nói trên.

Dưới bài đăng khán giả tiếp tục để lại bình luận khen ngợi độ lăn xả của nữ diễn viên cho cảnh quay vừa rồi. Mọi người không chỉ ghi nhận sự cố gắng của Khả Ngân mà còn dặn dò cô nàng phải cố gắng giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thành tốt các cảnh quay sắp tới.

https://vtc.vn/kha-ngan-noi-ve-cu-tat-cua-luong-thu-trang-o-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-ar784261.html

AN NGUYÊN / VTC News