Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thua Leicester, Man Utd văng khỏi top 4

Man Utd mất vị trí thứ tư sau khi thất bại trên sân của Leicester City ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Manchester United chào đón sự trở lại của Harry Maguire trong chuyến làm khách trước Leicester City ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Man Utd vẫn chẳng tạo ra được cảm giác an tâm cho các cổ động viên của họ.

Nhập cuộc không tốt bằng đối thủ, Man Utd có bàn mở tỉ số đầy bất ngờ bằng siêu phẩm sút xa của Mason Greenwood. Dẫu vậy, bàn thắng ở phút 19 không giúp đội khách cải thiện được thế trận. Họ vẫn bế tắc trong việc tổ chức tấn công và chật vật trước những pha đáp trả của đối thủ.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thua Leicester, Man Utd văng khỏi top 4 - 1
Man Utd có một trận đấu tệ trước Leicester.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer tự hủy lợi thế dẫn bàn ngay trong hiệp một. Harry Maguire mất bóng ngay sát vòng cấm, mở ra cơ hội để Youri Tielemans tung ra một pha dứt điểm tinh tế khiến thủ môn David de Gea hoàn toàn bất lực.

Man Utd không cải thiện được tình hình trong hiệp 2. Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho vẫn mờ nhạt, trong khi Greenwood chơi quá cá nhân khiến hàng công của đội khách trở nên rời rạc. Ở chiều ngược lại, hàng phòng ngự Quỷ đỏ vẫn là nỗi thất vọng.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thua Leicester, Man Utd văng khỏi top 4 - 2
Ronaldo không thể tỏa sáng để cứu Man Utd tránh khỏi thất bại.

Họ để Leicester vượt lên ở phút 79. Marcus Rashford, lần đầu tiên ra sân ở mùa này sau khi bình phục chấn thương vai, gỡ hòa sau đó 3 phút. Tuy nhiên, tỉ số 2-2 chỉ tồn tại trong 54 giây trước khi sự lỏng lẻo của hàng thủ Man Utd một lần nữa khiến họ bị dẫn bàn. Jamie Vardy là người ghi bàn thứ ba cho Leicester.

Nỗi thất vọng của các CĐV Man Utd chưa dừng lại ở đó. Hi vọng có điểm của đội khách bị đánh sập ở phút bù giờ đầu tiên khi Patson Daka dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 4-2 cho Leicester City. Trận thua này khiến Quỷ đỏ mất vị trí thứ tư.

Minh Ngọc

Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton
Man Utd may mắn thắng Villarreal: Solskjaer không thể trông chờ mãi vào Ronaldo Man Utd may mắn thắng Villarreal: Solskjaer không thể trông chờ mãi vào Ronaldo

/ vtc.vn