Kết quả Europa League: VAR cứu thua, Barcelona bị cầm hòa

Barcelona chỉ giành được một trận hòa khi đối đầu Galasaray trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Barcelona hoàn toàn áp đảo Galatasaray trong trận đấu lượt đi trên sân Nou Camp. Đội chủ nhà đạt tỉ lệ kiểm soát bóng tới gần 70%, tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm, trong đó 4 lần trúng đích.

Tuy nhiên, hàng công ghi 14 bàn trong 4 trận liên tiếp trước đó của Barcelona lại không thể tìm được đường vào khung thành Galatasaray. Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà là pha dứt điểm trúng cột dọc của Frenkie de Jong trong hiệp 2.

Kết quả Europa League: VAR cứu thua, Barcelona bị cầm hòa - 1
Barcelona không thể ghi bàn vào lưới Galatasaray.

HLV Xavi tung hết những cầu thủ tấn công tốt nhất trên ghế dự bị vào sân nhưng cũng không tạo ra được khác biệt nào so với những người đá chính. Cả Pierre-Emerick Aubameyang, Ousmane Dembele lẫn Luuk de Jong đều không thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng.

Thậm chí, chính Barcelona mới là đội thủng lưới khi Batefimbi Gomis đánh bại thủ môn Marc Andre ter Stegen trong tình huống đối mặt ở phút 78. May mắn cho đội chủ sân Nou Camp là ở tình huống này, VAR giúp trọng tài xác nhận lỗi việt vị của tiền đạo Galatasaray.

Hòa 0-0 sau trận lượt đi trên sân nhà, Barcelona đối mặt với thử thách lớn ở cuộc tái đấu. Các đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ luôn rất lợi hại khi được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, HLV Xavi và các học trò từng vượt khó ở lượt về vòng 1/16 khi thắng Napoli 4-2 trên sân khách.

Kết quả: Barcelona 0-0 Galatasaray

Minh Ngọc

Đánh bại Barca, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha Đánh bại Barca, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Sa thải HLV Koeman, Barca bắt đầu tan nát ở kỷ nguyên "hậu Messi" Sa thải HLV Koeman, Barca bắt đầu tan nát ở kỷ nguyên "hậu Messi"

/ vtc.vn