Kênh nào trực tiếp trận chung kết Champions League PSG-Bayern?

Trận chung kết Champions League mùa giải 2019-20 giữa Paris Saint-Germain và Bayern Munich sẽ được truyền trực tiếp trên kênh K+PM.

kenh nao truc tiep tran chung ket champions league psg bayern
PSG đại chiến Bayern ở chung kết Champions League. (Nguồn: sportco)

Trận chung kết Champions League mùa này giữa Paris Saint-Germain và Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân Estadio da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) vào lúc 2 giờ sáng 24/8 (theo giờ Việt Nam).

Trận đấu được cả thế giới bóng đá chờ đợi này sẽ được truyền trực tiếp trên kênh K+PM.

Paris Saint-Germain đang rất khát khao giành được chức vô địch giải đấu danh giá này ngay trong lần đầu tiên có vinh dự góp mặt.

Sự trở lại của Angel di Maria đã giúp PSG tạo sự khác biệt trước Leipzig, và giờ trước một đội bóng Đức khác là Bayern liệu ngôi sao người Argentina này có thể tỏa sáng?

Bên cạnh đó, những ngôi sao như Neymar và Mbappe đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ sau hai trận đấu liên tiếp "tịt ngòi."

Trong khi đó, Bayern Munich đang quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ "Mission Lis6on" - một cái tên do họ tự đặt để mơ tới chức vô địch thứ 6 của mình trên đấu trường Champions League.

Nếu đánh bại PSG, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick sẽ tái hiện "cú ăn ba" thần thánh mà Hùm xám từng làm được dưới thời Jupp Heynckes ở mùa giải 2012-13.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Bayern đang thể hiện phong độ ấn tượng, và họ chính là đội bóng có hàng công khủng khiếp nhất ở Champions League mùa này khi ghi tới 42 bàn thắng.

Robert Lewandowski đã ghi được 15 bàn ở mùa này và liệu anh có thể tiếp tục thăng hoa để đưa Bayern lên ngôi?./.

Tất tần tật về chung kết Champions League: PSG vs Bayern Munich Tất tần tật về chung kết Champions League: PSG vs Bayern Munich

Trận chung kết Champions League giữa PSG vs Bayern Munich đánh đấu lần đầu tiên kể từ năm 1998, 2 đội tranh vô địch đều ...

PSG vào chung kết Champions League nhờ... “một bữa ăn trưa” PSG vào chung kết Champions League nhờ... “một bữa ăn trưa”

PSG lần đầu tiên vào chung kết Champions Leagues sau khi đánh bại RB Leipzig 3-0, nhờ sự thống nhất, đoàn kết giữa các ngôi ...

Bayern đấu PSG ở chung kết Champions League Bayern đấu PSG ở chung kết Champions League

Serge Gnabry ghi cú đúp, giúp đội đương kim vô địch Đức đánh bại Lyon 3-0 ở trận bán kết tối 19/8.

/ www.vietnamplus.vn