Kendall Jenner thú nhận hút cần sa

Siêu mẫu 24 tuổi Kendall Jenner tiết lộ cô thường xuyên hút cỏ cần sa nhưng không ai biết điều này.

Kendall Jenner và chị gái Kourtney Kardashian tham gia talkshow Sibling Rivalry của anh em diễn viên Kate Hudson - chương trình được ghi hình từ tháng 1 nhưng vừa được phát sóng. Tại đây, hai người đẹp nhà Kardashian đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân.

Khi Oliver Hudson hỏi "Nếu có ai đó trong gia đình các bạn nghiện cần sa, người đó có thể là ai?", Kourtney liền đáp: "Kendall".

Kendall trong cuộc phỏng vấn với với Kate Hudson và Oliver Hudson.

Kendall trong cuộc phỏng vấn với Kate Hudson và Oliver Hudson.

Kendall không phản đối câu trả lời của chị gái. Chân dài sinh năm 1996 thành thật: "Tôi là một stoner (người thường xuyên dùng cần sa). Không ai biết điều này cả, bởi vậy đây là lần đầu tiên tôi thú nhận về điều này".

Chia sẻ của Kendall Jenner gây bất ngờ với người hâm mộ bởi từ trước đến nay cô được biết là người sống lành mạnh. Cần sa được sử dụng hợp pháp ở California nhưng nhiều ngôi sao trẻ không đụng tới vì sợ gây nghiện hoặc bị mất kiểm soát.

Kendall vấp phải nhiều chỉ trích khi tiết lộ dùng cần sa. "Cô ấy có thể là tấm gương xấu cho những người trẻ", một khán giả bình luận. Người khác viết: "Thật đáng thất vọng. Hy vọng Kylie không như vậy. Nếu phải cần đến chất gây nghiện để hạnh phúc thì bạn đang sống một cuộc sống khốn khổ". Nhiều ý kiến cho rằng Kendall đang cố tình làm khác với các chị em gái của mình vì cô là thành viên duy nhất lạc lõng trong nhà khi chưa có con.

Kendall Jenner vốn sống khép kín nhất nhà Kardashian.

Kendall Jenner vốn sống khép kín nhất nhà Kardashian.

Chị gái của Kendall là Kim Kardashian từng kể hồi trẻ có vài lần dùng thuốc lắc. Đó là khi cô kết hôn với người chồng đầu tiên năm 2000 và lúc quay phim sex với rapper Ray J năm 2003. Kim khẳng định cô luôn làm những điều tồi tệ khi phê thuốc nên sau đó người đẹp siêu vòng ba tuyệt đối nói không với chất gây nghiện.

Hoài Vũ

Kendall Jenner diện bikini nóng bỏng khoe dáng săn chắc trên du thuyền Kendall Jenner diện bikini nóng bỏng khoe dáng săn chắc trên du thuyền

Kendall Jenner gây chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và body săn chắc. Cô diện bikini nóng bỏng khoe dáng săn chắc ...

Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển Kendall Jenner gợi cảm khi diện đầm xẻ sâu, để tóc xoăn cổ điển

Với hình ảnh mới nhất, Kendall Jenner vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong bộ đồ nude bó sát.

/ ngoisao.net