Ken Nguyễn - NTK từng hợp tác với nhiều sao Việt qua đời tuổi 41

NTK Ken Nguyễn đã trút hơi thở cuối cùng vào 12h30' ngày 12/5. Nhiều nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh.

NTK Ken Nguyễn tên thật là Nguyễn Huy Vũ, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Anh xuất thân là vũ công tại vũ đoàn ABC. Sau đó, anh chuyển hướng sang làm nhà thiết kế. Nhờ công việc này anh có dịp hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Bảo Anh...

5 năm qua, NTK Ken Nguyễn là người hỗ trợ trang phục cho các thí sinh tham gia game show Ca sĩ bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Người bí ẩn... Năm 2019, anh cũng thử sức với vai trò người chơi tại Ca sĩ bí ẩn.

ken nguyen ntk tung hop tac voi nhieu sao viet qua doi tuoi 41
NTK Ken Nguyễn bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà.

Trước sự ra đi đột ngột của NTK Ken Nguyễn, nhiều nghệ sĩ khi biết tin đã bày tỏ sự tiếc thương. Trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: Anh thay ảnh đại diện này là để nhớ em, NTK Ken Nguyễn - người đã làm trang phục 3 mùa Ngọc hoàng, siêu show Diamond cho anh - và anh cũng chưa từng nghĩ kiếm ai khác để làm vì sẽ không ai chịu nổi anh, chiều anh như em!

Cả 3 bộ đồ anh vẫn giữ nguyên đây! Bộ đồ trắng đầu tiên có thể tự hào là bộ đẹp nhất trong lịch sử trang phục Ngọc hoàng của mấy chục năm qua! Cả anh và em đều phải thuyết phục nhà sản xuất để họ đồng ý chấp nhận cho mình lần đầu tiên Ngọc hoàng mặc đồ trắng. Nhớ không em? Chia tay em! Cầu mong em sớm về với Chúa".

Là người anh thân thiết ca sĩ Vũ Hà cũng bày tỏ tiếc thương về sự ra đi của NTK: "Thương em quá. Em ra đi không nói một lời nào. Em nằm viện cũng không cho ai biết. Thế là từ nay mọi người xa em thật rồi. Mong em yên nghỉ nơi thiên đàng".

ken nguyen ntk tung hop tac voi nhieu sao viet qua doi tuoi 41
NTK Ken Nguyễn từng hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng.

Phạm Lịch - Á quân Thử thách cùng bước nhảy (2014), Quán quân Bước nhảy ngàn cân (2015), Quán quân Thử thách người nổi tiếng (2015) tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi của đàn anh. Cô cho biết bản thân nhiều lần làm việc chung với NTK Ken Nguyễn và ấn tượng bởi tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm và dễ gần.

Thông tin từ người thân NTK Ken Nguyễn cho hay, vào lúc 16 giờ ngày 12/05/2020 sẽ diễn ra lễ nhập quan cho Ken Nguyễn.

Ngân An

ken nguyen ntk tung hop tac voi nhieu sao viet qua doi tuoi 41 Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển qua đời

Tác giả "Thu hát cho người", nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, mất tại nhà vào khuya 6/5 sau hai năm bệnh ung thư, thọ ...

ken nguyen ntk tung hop tac voi nhieu sao viet qua doi tuoi 41 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời sau cơn đau tim đột ngột ở tuổi 22

Ngày 10.4, người đứng đầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Jacqueline Đặng qua đời ở ...

/ vietnamnet.vn