Keanu Reeves bị đồn yêu bạn thân

Tài tử Keanu Reeves nắm tay bạn gái lâu năm Alexandra Grant trên thảm đỏ liên hoan phim, dấy lên tin đồn yêu nhau.

Theo People, nhiều người hâm mộ cho rằng Keanu Reeves công bố người tình khi cùng xuất hiện với Alexandra Grant tại sự kiện LACMA Art + Film ở Los Angeles hồi cuối tuần. Cặp sao ăn vận lịch sự - Keanu diện vest và Alexandra mặc váy dạ hội cổ chữ V - tay trong tay tạo dáng trước ống kính. Hai người từ chối phản hồi khi một số báo Mỹ liên hệ xác thực mối quan hệ.

keanu reeves bi don yeu ban than
Keanu Reeves và Alexandra Grant trên thảm đỏ. Ảnh: Popculture.

Alexandra Grant (46 tuổi) là một họa sĩ tại Los Angeles, chuyên vẽ minh họa sách. Hai người là bạn thân lâu năm, từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Alexandra cũng giúp Keanu hoàn thành cuốn tự truyện Ode to Happiness, phát hành năm 2011. Năm 2016, cô tiếp tục đảm nhận vẽ minh họa cho cuốn Shadow do Keanu Reeves viết nội dung.

Keanu Reeves (55 tuổi) là ngôi sao điện ảnh hạng A tại Hollywood nhưng có đời tư khép kín. Anh ít tiết lộ chuyện tình cảm và nổi tiếng là người không thích tiếp xúc cơ thể với phụ nữ tại nơi công cộng. Từ khi bạn gái Jennifer Syme qua đời năm 2001, anh không có thêm mối tình lâu dài nào. Dù nhiều lần bị ghép đôi với các minh tinh, Keanu đều nói quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè.

keanu reeves bi don yeu ban than Ca khúc mới của Selena Gomez ám chỉ tình cũ, khuyên yêu bản thân

Hơn cả một ca khúc hướng về người tình cũ, "Lose You To Love Me" còn là một bài ca về việc yêu lấy bản ...

keanu reeves bi don yeu ban than Nói yêu bạn thân chồng cũ, Lý Phương Châu khôn hay dại?

Chuyện phát ngôn của vợ cũ Lâm Vinh Hải khôn ngoan hay là dại thì sắp tới đây sẽ có câu trả lời!

/ vnexpress.net