Kẻ sát nhân đội lốt người giúp việc tận tâm

Sau khi xem lại một số băng ghi hình an ninh, một gia đình Trung Quốc phát hiện sự ra đi của mẹ mình không bình yên như họ vẫn tưởng.

Sau khi xem lại một số băng ghi hình an ninh, một gia đình Trung Quốc phát hiện sự ra đi của mẹ mình không bình yên như họ vẫn tưởng.

ke sat nhan doi lot nguoi giup viec tan tam

Theo Shanghaiist, gia đình trên thuê một người giúp việc họ Yu để trông coi người mẹ già 83 tuổi, họ là Chen. Do tuổi cao và bị bệnh, bà Chen không thể đi lại bình thường.

Yu bắt đầu làm việc tại nhà của gia đình trên ở Liyang, tỉnh Giang Tô vào ngày 25/4. Mọi việc diễn ra yên ổn cho tới khi Yu nói, thấy bà Chen qua đời vào ngày 2/5.

Ban đầu, gia đình không nghi ngờ gì. Con trai lớn của bà Chen thậm chí còn rất biết ơn Yu vì đã giúp anh ta lo mọi việc khi mẹ mình qua đời.

Tuy nhiên, một thành viên trong gia đình lại nghi ngờ và quyết định xem lại các đoạn băng an ninh ghi lại những gì diễn ra trong phòng bà Chen. Trong video, họ thấy Yu dùng một chiếc gối để làm bà Chen nghẹt thở và cho tới khi không còn động đậy được.

Máy quay an ninh được lắp đặt vì bà Chen từng phàn nàn về việc bị người giúp việc trước đây đối xử tệ. Yu không biết có máy quay an ninh.

Công an Trung Quốc đã bắt giữ Yu và tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc trên. Một trong số các con gái của bà Chen nói với phóng viên, họ vô cùng biết ơn Yu nếu không xem đoạn phim an ninh.

Minh Hải

ke sat nhan doi lot nguoi giup viec tan tam Từ 15/4, giữ giấy tờ tùy thân của giúp việc, chủ nhà bị phạt đến 15 triệu đồng
ke sat nhan doi lot nguoi giup viec tan tam Bố tôi tặng căn nhà 3 tỷ đồng cho người giúp việc
ke sat nhan doi lot nguoi giup viec tan tam Trước khi mất, con trai tôi tặng căn nhà 10 tỷ cho cô giúp việc
ke sat nhan doi lot nguoi giup viec tan tam Người giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi bị bắt

/ vietnamnet.vn