Kẻ hãm hại bé gái: \'Quan hệ 1 lần sao có thai\'

Theo chị K, sau khi sự việc xảy ra, gia đình L có mang 60 triệu đồng đến nhà chị năn nỉ không báo công an nhưng gia đình chị không nhận. Theo chị K, sau khi sự việc xảy ra, gia đình L có mang 60 triệu đồng đến nhà chị năn nỉ không báo công an nhưng gia đình chị không nhận.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ bé gái tố anh rể hãm hại tới có thai, ngày 5/3, trao đổi với báo Đất Việt, chị N.T.H.K (47 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết, mặc dù con gái chị là cháu T.X.G đã sinh con được 6 tháng nhưng tinh thần cháu vẫn chưa ổn định.

"Cháu vẫn còn nặng tâm lý vì chuyện bị xâm hại như vậy, hơn nữa tuổi của cháu đang được đi chơi nhiều như vậy, giờ phải ở nhà ôm con nên cháu buồn và hay khóc lắm.

Trong khi đó, phía nhà người anh rể đó từ lúc cháu sinh đến giờ không có ai đến hỏi thăm hay có trách nhiệm gì với cháu", chị K nói.

ke ham hai be gai quan he 1 lan sao co thai

Bé G tố bị anh rể hãm hại tới có thai và đã sinh con.

Theo chị K, sau khi chị phát hiện sự việc đã đến gặp Huỳnh Chí L. (34 tuổi) nhưng L chỉ thừa nhận có quan hệ 1 lần với cháu G và từ đó không gặp cháu nữa nên việc con gái chị có thai L không biết.

"Khi tôi gặp L thì nó bảo mới quan hệ với G 1 lần thì làm sao mà có con được bởi vợ chồng nó lấy nhau 6-7 năm rồi còn chưa có con.

Vì L không nhận nên tôi mới phải đưa đơn ra hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM nhờ giúp đỡ. Vợ chồng L hiện giờ vẫn sống bình thường, chưa ly hôn", chị K nói thêm.

Kể thêm về thông tin sau khi sự việc xảy ra, chị K cho rằng, gia đình nhà L có đem 60 triệu đến nhà chị năn nỉ không trình báo sự việc đến cơ quan chức năng nhưng gia đình chị không nhận.

Cũng theo chị K, thời điểm quan hệ với bé G, L có dọa con gái chị không được nói với vợ L, nếu nói sẽ bị vợ L đánh.

"Do sợ vợ L đánh nên chỉ đến khi tôi phát hiện ra G đang có thai thì sự việc mới được làm sáng tỏ. Hiện giờ tôi mong cơ quan chức năng sẽ giải quyết sự việc đúng pháp luật, tôi cũng không yêu cầu gì. Nếu L có muốn nhận nuôi đứa bé tôi cũng không giao cho đâu", chị K chia sẻ.

ke ham hai be gai quan he 1 lan sao co thai

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và mẹ con bé G. Ảnh: VNN

Về việc này, cùng ngày, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, hiện đã có kết quả giám định ADN, 2 mẹ con G đang ở với ông bà ngoại. Hồ sơ bên phía Chi hội đang tiếp tục làm.

Trước đó, như đã thông tin, do bé G có thân hình mập mạp nên khi bé mang thai tới 7 tháng mà gia đình không hề hay biết, chỉ đến khi nghe con gái mếu máo nói: “Mẹ đưa con đi khám đi, có con gì nó cứ ngọ nguậy trong bụng con”.

Hoảng hốt, chị K đưa con đi khám thì mới hay con mình đã mang thai sắp tới ngày sinh nở.

Theo lời cháu G, việc bị cưỡng bức xảy ra vào khoảng tháng 12/2016. “Ảnh chở em đi ăn BBQ. Ăn xong, ảnh chở em đi lòng vòng các hẻm và nói vào đây có việc, xong sẽ đưa về nhà sau. Vào một nhà nghỉ, ảnh nói vào đây có xíu việc. Sau đó, ảnh dùng vũ lực để quan hệ tình dục với em”, G nói.

Sau khi biết chuyện, gia đình chị K không muốn làm lớn chuyện nên đã gặp nghi phạm để tìm cách giải quyết. Gã anh rể thừa nhận trước tết có quan hệ với G và biết sai nên không dám gặp lại. Khi gia đình thông báo cái thai đã 8 tháng tuổi, anh ta tỏ ra rất vui mừng và nói sẽ nhận về mà nuôi dưỡng.

Tuy nhiên sau đó, nghi phạm lật lọng, cho rằng cháu G quan hệ tình dục với người khác dẫn đến có thai giờ đổ lỗi cho mình.

Uất ức trước tráo trở của đứa cháu, chị K tìm tới hội dảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, nhờ giúp đỡ và được hướng dẫn làm đơn tố cáo đến công an huyện Bình Chánh.

Qua xác minh và từ lời khai của L. nơi anh ta thực hiện hành vi đồi bại với bé gái nằm trên một khách sạn trên quận 8 nên sau đó, công an huyện Bình Chánh đã chuyển hồ sơ đến công an quận 8 thụ lý điều tra.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

ke ham hai be gai quan he 1 lan sao co thai Gã trai 29 tuổi bị điều tra việc cưỡng hiếp 3 nữ sinh

Thuận (ở Vĩnh Long) đang bị điều tra việc dụ các nữ sinh vào quán cà phê vắng người, dùng vũ lực để cưỡng hiếp ...

ke ham hai be gai quan he 1 lan sao co thai Kết quả giám định pháp y vạch mặt kẻ sát nhân ở đầm tôm

Khi bị bắt giữ, hung thủ sát hại cháu bé ở đầm tôm một mực chối tội. Tuy nhiên, 2 dấu vết trên tử thi ...

ke ham hai be gai quan he 1 lan sao co thai Án mạng kinh hoàng: Xác chết không tay với nhiều gậy, đá... trong vùng kín

“29 năm trong nghề, tiến hành khoảng 30000 cuộc khám nghiệm nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào tàn bạo như vậy”, vị ...

/ Theo Đất Việt