Kẻ gắn camera ẩn quay lén mỹ nữ đối mặt 2 năm tù

Kim, 30 tuổi, một nhân viên sửa chữa camera bị công tố viên đề nghị mức án 2 năm tù giam trong phiên tòa ở Tòa án quận phía Nam Seoul - Hàn Quốc, ngày 3-6. Nguyên nhân, Kim đặt camera ẩn quay lén ca sĩ Bomi và nữ diễn viên Shin Se Kyung.

Kim đã lén lút lắp đặt camera ẩn trong các phòng khách sạn của Bomi - thành viên nhóm nhạc nữ A Pink và nữ diễn viên Shin Se Kyung. Thời điểm này, cả hai đang theo đoàn quay chương trình truyền hình thực tế "Food cart without borders" tại nước ngoài do đài cáp Olive TV sản xuất.

Nữ diễn viên Shin Se Kyung thấy khả nghi và phát hiện thiết bị camera ẩn được ngụy trang tinh vi dưới dạng pin. Sau đó, Bomi cũng phát hiện thiết bị tương tự trong phòng mình. Kim bị bắt vì tội sử dụng máy quay và quay phim bất hợp pháp. Hành động này rơi vào trường hợp như một vụ tấn công tình dục.

ke gan camera an quay len my nu doi mat 2 nam tu

Bomi của nhóm nhạc Apink

ke gan camera an quay len my nu doi mat 2 nam tu

Shin Se Kyung

Đài cáp Olive TV lên tiếng cho biết Kim là nhân viên sửa chữa camera của một công ty thuê ngoài. Kim tự ý lắp đặt, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

"Những tội phạm camera ẩn luôn là vấn đề nghiêm trọng trong xã hội. Với các nạn nhân là người nổi tiếng, loại tội phạm này còn gây ra nỗi sợ hãi lớn hơn. Bị cáo đã lên kế hoạch rõ ràng cho tội của mình bằng cách mua camera ẩn có hình dạng như pin" - phía công tố nhận định.

Kim bị đề nghị 2 năm tù giam, công khai thông tin cá nhân trong công chúng và hạn chế công việc. Kim thừa nhận tất cả các cáo buộc chống lại mình và khai nhận làm việc này vì tò mò.

ke gan camera an quay len my nu doi mat 2 nam tu Nhiều nữ sinh Đại học Quốc gia Singrapore từng bị quay lén trong nhà vệ sinh

5 sinh viên Đại học Quốc gia Singapore bị bỏ tù về tội quấy rối tình dục từ năm 2015 đến 2018, trong đó có ...

ke gan camera an quay len my nu doi mat 2 nam tu Phát hiện camera quay lén phòng tắm nữ trên tàu đổ bộ USS Arlington

Hải quân Mỹ đã cho mở cuộc điều tra sau khi một nữ thủy quân lục chiến phát hiện camera quay lén được đặt trong ...

M.Khuê (Theo Allkpop)

/ https://nld.com.vn