Kasim Hoàng Vũ sẽ phẫu thuật cấy ghép xương hàm

Kasim Hoàng Vũ tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại, sắp tới sẽ phẫu thuật cấy ghép xương hàm.

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vừa thông báo tình hình sức khoẻ hiện tại. Anh cho biết sau 5 ngày điều trị cấp cứu sức khoẻ dần tốt lên, hàm cũng đỡ sưng. 

"Bác sĩ cho về để nghỉ ngơi, vì cứng hàm nên ko thể ăn được gì ngoài uống thức ăn dạng lỏng kiểu như sữa đóng hộp. Sau một tuần nữa sẽ gặp lại bác sĩ để họ lên kế hoạch để mổ cấy ghép xương hàm.

Hiện tại Kasim khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền nhiều thuốc kháng sinh và hàm còn hơi đau nên phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày", Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Kasim Hoàng Vũ cho biết sắp tới anh sẽ phẫu thuật cấy ghép xương hàm.

 Kasim Hoàng Vũ cho biết sắp tới anh sẽ phẫu thuật cấy ghép xương hàm.

Nam ca sĩ cảm ơn những lời thăm hỏi quan tâm cũng như động viên của tất cả mọi người. Tuy nhiên do còn mệt và đau nên anh không tiện trả lời ai lúc này.

"Tôi biết ơn mọi người đã giúp trong lúc hoạn nạn khó khăn. Sau khi mổ xong và bình phục tôi sẽ thông báo đầy đủ hơn để bày tỏ lòng biết ơn. Kính chúc tất cả được bình an", nam ca sĩ nói.

Năm 2023, Kasim Hoàng Vũ tiết lộ bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng.

Suốt thời gian đó, anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng... Căn bệnh làm cơ thể anh sụt cân trầm trọng từ 80 kg chỉ còn 66 kg. Sau khi phẫu thuật, Kasim Hoàng Vũ phải tạm dừng việc ca hát.  

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ ngày càng gầy yếu, mệt mỏi, đau đớn thường xuyên thức trắng đêm vì mất ngủ được một người bạn thân chia sẻ. Nhiều khán giả xót xa khi thấy hình ảnh Kasim Hoàng Vũ tiều tuỵ, gương mặt biến dạng vì bạo bệnh. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều mong nam ca sĩ có thể vượt qua bệnh tật để sớm bình phục. 

Là nam ca sĩ nhạc rock của Việt Nam trong thập niên 2000, Kasim Hoàng Vũ từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi Sao Mai. Tuy nhiên anh thực sự nổi tiếng sau khi giành giải Nhất Sao Mai điểm hẹn 2004.

Kasim Hoàng Vũt ừng là cái tên đình đám của làng nhạc Việt trước khi qua Mỹ định cư.

Kasim Hoàng Vũt ừng là cái tên đình đám của làng nhạc Việt trước khi qua Mỹ định cư.

Thời hoàng kim, anh từng là cái tên đình đám trong làng giải trí Việt Nam với những bản hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim Chết lúc nửa đêm. 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kasim Hoàng Vũ bỗng dần vắng bóng khỏi thị trường giải trí trong nước. Anh sang Mỹ và hoạt động ca hát ở các sân khấu hải ngoại.

Đến năm 2018, nam ca sĩ công bố thông tin anh có vợ Việt kiều và 2 con. Gia đình anh sống trong căn nhà rộng hơn 200m2 ở thành phố Katy, tiểu bang Texas, Mỹ. Với mong muốn giữ gia đình bình yên, Kasim Hoàng Vũ hạn chế khoe người thân trên mạng xã hội.

Những năm qua, Kasim Hoàng Vũ trở thành một đầu bếp, kinh doanh ẩm thực ở Mỹ. Ngoài ra, anh cũng mở phòng thu tại nhà và tự sản xuất các MV cá nhân để đăng trên kênh YouTube.

Lê Chi / VTC News