Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn đóng vợ chồng

Viết tiếp nhân duyên từ 'Em chưa 18', Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn sẽ tái hợp trên màn ảnh, vào vai vợ chồng trong phim 'Tiệc trăng máu' do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn, đóng chung với Thái Hòa, Đức Thịnh... 

Teaser ra mắt hôm 29/4 đã hé lộ mối quan hệ giữa các nhân vật của phim. Trong đó, Hứa Vĩ Văn và Hồng Ánh vào vai hai người chủ nhà, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn là một cặp, Thái Hòa và Thu Trang là một cặp, riêng Đức Thịnh lẻ bóng. Các nhân vật nam là một nhóm bạn thân từ thời đi học. Một đêm nọ, họ cùng tụ tập để ăn tiệc, ngắm nguyệt thực (trăng máu). Tại đây, họ cùng tham gia một trò chơi đầy mạo hiểm. Tất cả cùng để điện thoại trên bàn, công khai các cuộc gọi, tin nhắn gửi đến. Từ đây, nhiều bí mật bị lộ tẩy khiến họ từ thân quen trở nên xa lạ.

Teaser phim Tiệc trăng máu

Vào vai vợ chồng, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn có khoảnh khắc tình tứ cả màn tra hỏi ghen tuông trong teaser. "Vợ chồng" Thu Trang - Thái Hòa thì mang đến sự hài hước. Hồng Ánh có ánh nhìn bí ẩn. Hứa Vĩ Văn lịch lãm. Còn Đức Thịnh hiền lành. Cùng với những màn tung hứng gây cười, các nhân vật trong phim còn có sự xung đột căng thẳng.

kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trên trường quay.
kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Hứa Vĩ Văn trêu đùa Thái Hòa trong phim.
kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Đức Thịnh xuất hiện với dáng vẻ hiền lành.
kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Hồng Ánh đầy bí ẩn.
kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Thu Trang hồn nhiên và vui hết cỡ.

Cùng với teaser, Tiệc trăng máu còn tung ra poster với vẻ mặt ngỡ ngàng của bảy nhân vật chính khi họ đứng xung quanh một chiếc điện thoại nhận tin nhắn từ một số máy lạ. Dòng tin nhắn được viết không dấu tạo ra sự đa nghĩa nhạy cảm nhưng thú vị và tếu táo.

kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong
Poster với dòng tin nhắn gây hiểu nhầm về nội dung.

Bên cạnh dàn sao thực lực của điện ảnh Việt, Tiệc trăng máu còn gây chú ý với giọng thoại của ca sĩ Mỹ Tâm trong đoạn video giới thiệu phim được tung ra hồi tháng 1. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Perfect Strangers của Italy, là phim thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tiệc trăng máu sẽ khởi chiếu tại các rạp từ 28/8.

Phong Kiều

kaity nguyen kieu minh tuan dong vo chong Êkip sản xuất "Em là bà nội của anh" trở lại với phim "bom tấn" 2020

4 năm sau thành công vang dội từ “Em là bà nội của anh”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia ...

/ ngoisao.net