Kaia Gerber chụp ảnh khỏa thân, "mặc" duy nhất một đôi bốt

Người mẫu vừa bước sang tuổi 19 hôm qua chỉ đi đôi bốt cao, khoe trọn đường cong trong bức ảnh chụp cho tạp chí.

Kai Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, bước sang tuổi 19 hôm 3/9. Người đẹp kỷ niệm sinh nhật bằng bức ảnh khỏa thân, không mặc gì ngoài đôi bốt da màu đen cao đến đùi. Bức hình thuộc bộ ảnh trang bìa của tạp chí Vogue Nhật Bản tháng 9.

1635 24

Cindy và ông xã Rande Gerber cũng dành lời ngọt ngào cho cô con gái "không còn bé bỏng" của họ. Siêu mẫu đăng hai bức ảnh sinh nhật Kaia thưở bé, viết: "Mẹ tự hào về mẫu phụ nữ mà con đang trở thành".

1640 25

Trong khi đó, doanh nhân Rande Gerber đăng ảnh Kaia từ năm 14 tuổi. Cô không trang điểm, cười rạng rỡ trước ống kính. Rande viết: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ. Bố tưởng bố sẽ gặp rắc rối khi chụp bức ảnh này 5 năm trước. Con đã chứng minh được vẻ đẹp tâm hồn thậm chí còn rạng rỡ hơn nụ cười tươi tắn của mình. Yêu con suốt kiếp".

1646 26

Kaia Gerber được đồn đang tìm hiểu nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, hơn cô 4 tuổi. Cả hai ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Nobu Malibu hôm 1/9. Sau bữa tối, họ cùng nhau lên chiếc Range Rover và lái xe đi. Nguồn tin của E! News nói Kaia và Jacob đã chơi với nhau một thời gian.

1655 27
Hai ngôi sao được bắt gặp hôm 1/9.

"Jacob chắc chắn có hứng thú với việc hẹn hò Kaia nhưng đến nay vẫn chưa có điều gì lãng mạn xảy ra. Họ có nhiều bạn chung và đi chơi nhiều lần. Cả hai đều có tính cách lạnh lùng và sở thích giống nhau. Jacob khiến Kaia cười và gia đình cô ấy đều yêu mến anh", người này nói thêm.

Kaia Gerber bơi như tiên cá Kaia Gerber bơi như tiên cá

Con gái 18 tuổi của siêu mẫu Cindy Crawford được khen ngợi hết lời với kỹ năng bơi lội và thân hình gợi cảm.

Kaia Gerber Kaia Gerber "thả rông" ngực

Kaia Gerber, con gái 18 tuổi của siêu mẫu Cindy Crawford, mặc đầm xuyên thấu không bra tới buổi giới thiệu bộ sưu tập giầy ...

Kaia Gerber mặc bikini nhỏ xíu Kaia Gerber mặc bikini nhỏ xíu

Siêu mẫu 18 tuổi Kaia Gerber, con gái của Cindy Crawford, đi chơi biển với bạn bè trong khi người yêu cô là danh hài ...

Mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford sành điệu xuống phố Mẹ con siêu mẫu Cindy Crawford sành điệu xuống phố

Siêu mẫu Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber thu hút mọi sự chú ý của công chúng và người hâm mộ khi sải bước ...

/ ione.net