Juventus 2-0 Lazio: Ronaldo bỏ lỡ trước khung thành trống

Pha hỏng ăn trước khung thành bỏ trống của Ronaldo tạo cơ hội cho Mandzukic băng vào đá bồi tung lưới đội khách Lazio ở phút 75.

Trận đấu đầu tiên trên sân nhà CLB mới của Cristiano Ronaldo là màn đọ sức với Lazio - một trong những đội bóng được đánh giá cao tại Serie A. Mất đi các trụ cột nhưng Biancocelesti vẫn đủ khả năng gây khó dễ cho mọi đối thủ tại Serie A.

Ở trận đấu này, Ronaldo được bố trí hoạt động rộng, anh luân phiên thay đổi vị trí với Mario Mandzukic và tạo ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Lazio.

Phút thứ 18, đường chuyền của Ronaldo đặt Khedira vào vị trí thuận lợi nhưng cú sút của tiền vệ người Đức lại đi trúng cột. Kiểm soát thế trận nhưng Juventus phải chờ đến phút 30 mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau cú sút xa đẹp mắt của Miralem Pjanic.

juventus 2 0 lazio ronaldo bo lo truoc khung thanh trong
Nếu Khedira không đen đủi sút trúng cột, Ronaldo đã có cú đúp kiến tạo ở trận đấu đêm qua.

Bước sang hiệp hai, Ronaldo vẫn thi đấu vô cùng tích cực. Anh thường xuyên có những pha rê dắt từ cánh trái tạo khoảng trống cho đồng đội phía trong. Không ít lần siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện những đường căng ngang chuẩn xác nhưng đồng đội lại không thể tận dụng.

Cựu tiền đạo Real Madrid cũng thử vận may với một vài cú dứt điểm từ xa nhưng các thủ môn tại Serie A vẫn khiến Ronaldo phải tiếc nuối với những pha bay người cứu thua khó tin.

Đến khi được trao cơ hội ngon ăn ở phút 75, trước mặt là khung thành trống nhưng Ronaldo lại dứt điểm hụt. Rất may khi Mandzukic đã kịp băng vào đá bồi ấn định thắng lợi 2-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A. Pha hỏng ăn của nhà vô địch Euro 2016 được tính là đường kiến tạo cho đồng đội người Croatia lập công.

juventus 2 0 lazio ronaldo bo lo truoc khung thanh trong
Cập nhật bảng xếp hạng Serie A 2018/19.
juventus 2 0 lazio ronaldo bo lo truoc khung thanh trong

Luka Modric nối gót Cristiano Ronaldo sang Serie A?

Hàng loạt thông tin từ Italy khẳng định Inter Milan đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid.

juventus 2 0 lazio ronaldo bo lo truoc khung thanh trong

Ronaldo khiến giá vé tại Serie A tăng 700%

Sức hút của chân sút 33 tuổi tại Italy chưa có dấu hiệu giảm xuống khi các CĐV chấp nhận chi nhiều tiền để được ...

https://news.zing.vn/juventus-2-0-lazio-ronaldo-bo-lo-truoc-khung-thanh-trong-post871719.html

/ Zing