Justin Bieber tái xuất làng nhạc

Ca sĩ Justin Bieber phát hành ca khúc "Yummy", thông báo trở lại hoạt động âm nhạc. 

Ngày 3/1, Justin đăng tải MV ca từ của ca khúc mới với đồ họa que kem ốc quế màu hồng, thông báo video được ra mắt ngày 5/1 (giờ Việt Nam). Ca sĩ người Canada dự định phát hành album cùng một tour diễn mới trong năm nay. Ngày 27/1, anh cũng giới thiệu bộ phim tài liệu Seasons dài 10 tập trên kênh Youtube cá nhân.

MV "Yummy" của Justin Bieber. Video: Youtube.

Justin Bieber trở lại làng nhạc sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi điều trị sức khỏe tinh thần và lập gia đình. Album gần nhất của anh - Purpose - phát hành từ năm 2015. Tháng 3/2019, Justin chia sẻ một bài viết trên Instagram, đáp lại lời mong mỏi của những người hâm mộ muốn anh quay lại với âm nhạc. Nam ca sĩ viết: "Tôi đã đi lưu diễn suốt quãng thời gian khi tôi mới 20 tuổi. Tôi và các bạn cũng nhận ra tôi không hạnh phúc trong tour diễn gần đây nhất. Tôi không xứng đáng với điều đó và các bạn cũng vậy. Các bạn trả tiền để được xem một buổi hòa nhạc đầy màu sắc và sống động và tôi bất lực khi không thể mang đến điều ấy".

Năm 2019, Justin góp mặt trong một số dự án của bạn bè. Tháng 5, anh cùng Ed Sheeran phát hành ca khúc I Don\'t Care, có nội dung ca ngợi vợ của hai ca sĩ. Tháng 10, anh cùng vợ mới cưới Hailey Baldwin xuất hiện trong MV 10.000 Hours của nhóm nhạc Dan + Shay.

Đạt Phan (theo Billboard)

justin bieber tai xuat lang nhac Justin Bieber vui vẻ đạp xe, chở vợ xinh đẹp đi dạo phố cuối tuần

Justin Bieber ăn mặc thoải mái, vui vẻ đạp xe chở vợ xinh đẹp đi dạo phố cuối tuần ở Beverly Hills.

justin bieber tai xuat lang nhac Justin Bieber nhăn nhó, liên tục che mặt khi ra phố sau đám cưới thế kỷ

Justin Bieber lộ vẻ mặt nhăn nhó, liên tục dùng tay che mặt khi ra phố sau đám cưới thế kỷ diễn ra hồi cuối ...

/ vnexpress.net