Justin Bieber bị bệnh Lyme

Nam ca sĩ Justin Bieber tiết lộ mới phát hiện bị bệnh Lyme khiến anh nổi đầy mụn trên mặt.

Ngày 9/1, giọng ca Yummy viết trên trang cá nhân: "Nhiều người nói Bieber trông như kẻ dùng ma túy đá, họ không biết tôi mới đây bị chẩn đoán mắc bệnh Lyme và một chứng nhiễm khuẩn bạch cầu". Bài viết được đăng tải sau khi các thợ săn ảnh chụp được diện mạo tiều tụy, nhiều mụn nhọt của nam ca sĩ.

justin bieber bi benh lyme
Gương mặt nhiều nốt phát ban của Justin Bieber trong bộ phim tài liệu mới. Ảnh: Youtube.

Justin cho biết các căn bệnh ảnh hưởng tới da, não bộ và sức khỏe của anh. Anh sẽ tiết lộ cụ thể thông tin trong bộ phim tài liệu Seasons dài 10 tập trên kênh Youtube cá nhân ngày 27/1. Ca sĩ trấn an người hâm mộ anh được điều trị tốt.

Bệnh Lyme do vi khuẩn gây ra, lây truyền bởi các con bọ chét nhiễm bệnh sống trên cơ thể hươu nai truyền sang người và động vật. Bệnh gây tổn thương ở các khớp, hệ thần kinh, viêm màng não, tê liệt hệ thần kinh mặt... Những triệu chứng này có thể kéo dài nhiều tháng, thường chuyển từ nhẹ sang nặng.

Đầu tháng 1, Justin Bieber trở lại làng nhạc sau thời gian dài nghỉ ngơi điều trị sức khỏe tinh thần và lập gia đình. Album gần nhất của anh - Purpose - phát hành từ năm 2015. Ca sĩ người Canada dự định phát hành album cùng một tour diễn mới trong năm nay.

Đạt Phan (theo BBC)

justin bieber bi benh lyme Justin Bieber gây thất vọng khi tái xuất

Giới chuyên môn nhận xét bài hát "Yummy" của Justin Bieber ca từ sáo rỗng, gây thất vọng với sản phẩm đánh dấu sự trở ...

justin bieber bi benh lyme Justin Bieber vui vẻ đạp xe, chở vợ xinh đẹp đi dạo phố cuối tuần

Justin Bieber ăn mặc thoải mái, vui vẻ đạp xe chở vợ xinh đẹp đi dạo phố cuối tuần ở Beverly Hills.

/ vnexpress.net