Jurgen Klopp: "Liverpool vs Chelsea máu chiến như trận boxing"

Chiến lược gia người Đức rất hạnh phúc khi Liverpool đánh bại Chelsea trên chấm 11m để đoạt Siêu cúp châu Âu, sau màn thư hùng ông miêu tả nó giống như như một trận quyền anh máu lửa.

Chelsea vượt lên trong hiệp một nhờ cú sút quyết đoán của Giroud, trước khi Sadio Mane quân bình tỷ số ngay sau giờ giải lao.

Liverpool lên ngôi nghẹt thở

Cuộc giằng co giữa hai ông lớn xứ sương mù tiếp tục được đẩy lên cao trào với những bàn thắng của Sadio Mane và Jorginho ở hiệp phụ. Mọi thứ chỉ hạ màn trên chấm luân lưu, khi Adrian cản cú sút quyết định của Abraham.

HLV Klopp thừa nhận, việc phải đá thêm 30 phút hiệp phụ ngay đầu mùa không phải là điều dễ chịu. Tuy nhiên, ông rất vui khi thấy các học trò chiến đấu hết mình trong trận cầu chặt chẽ.

"Không chỉ mỗi chúng tôi mà Chelsea cũng thể hiện rõ tính cách trên sân. Đây giống như trận đấu quyền anh, với những cú đánh liên tiếp từ cả hai phía.

Chẳng cầu thủ nào muốn đá thêm 15 phút mỗi hiệp phụ nhưng bóng đá là vậy. Chelsea thực sự là đội bóng chất lượng.

Jurgen Klopp hạnh phúc với kết quả

Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng rồi đánh mất thế trận. Toàn đội đã chiến đấu hết mình và các chàng trai của tôi đã chinh phục mục tiêu đề ra."

Chỉ trong vòng chưa đầy chục ngày, Liverpool đã phải căng sức chơi 3 trận gặp Man City (siêu cúp Anh), Norwich (Premier League) và Chelsea (Siêu cúp châu Âu). Klopp chia sẻ thêm:

"Mới đầu mùa nhưng chúng tôi đã phải chơi trận thứ 3 liên tiếp với mức độ cạnh tranh cực cao. Quả thực rất khó khăn với một vài cầu thủ, vì họ không được nghỉ ngơi nhiều hè qua."

Tuy thua trận nhưng Lampard tự hào về màn trình diễn của các học trò

Cũng nhận xét về màn trình diễn tại Istanbul, HLV Chelsea - Frank Lampard nói:

"Cảm giác chung của tôi là rất tự hào. Chelsea là những kẻ thua cuộc tồi tệ, nhưng bản thân tôi hạnh phúc về màn trình diễn của toàn đội.

The Blues không gặp may ở trận đấu này. Tối nay, Chelsea đã chơi thứ bóng đá khác so với tại Old Trafford. Chúng tôi quá đen đủi khi không thể giành chiến thắng."

Jorginho bị in sai tên trên áo ở trận tranh Siêu Cup châu Âu
Thắng nghẹt thở Chelsea, Liverpool vô địch siêu cúp châu Âu
Liverpool đoạt Siêu cup châu Âu 2019
/ vietnamnet.vn