Jung Joon Young quay lén cơ thể phụ nữ ở sân bay, hộp đêm

Ca sĩ Hàn Quốc ít nhất 11 lần lén ghi hình để gửi vào nhóm chat đồi trụy. 

Đài MBC cho hay địa điểm quay lén của Jung Joon Young gồm nhà riêng, khách sạn ở Đài Loan, hộp đêm và sân bay. Anh thường gửi ảnh và video cho nhóm chat trên Kakao Talk vào đêm khuya.

Từ cuối năm 2015, Jung Joon Young thường khoe với bạn bè anh quan hệ với nhiều phụ nữ, ghi lại hình ảnh họ. Cảnh sát xác định Jung 11 lần phát tán ảnh và video đồi trụy.

jung joon young quay len co the phu nu o san bay hop dem
Jung Joon Young bị áp giải sáng nay. Ảnh: Newsis.

Sáng 29/3, Jung Joon Young bị còng tay, trói dây thừng đưa đến cơ quan công tố. Cảnh sát đề nghị khởi tố nam ca sĩ. Joon Young bị giam từ 21/3.

Theo SBS, nhóm chat Kakao Talk của Jung Joon Young có tổng cộng 14 người chứ không phải tám. Một số người mới bị phát hiện có mặt trong nhóm gồm hai ca sĩ K, J và người mẫu A. Ca sĩ K cho biết anh từng ở trong nhóm chat nhưng không phát tán video, ảnh quay lén.

jung joon young quay len co the phu nu o san bay hop dem
Ngoài tám người trong ảnh, nhóm chat đồi trụy còn sáu người khác.

Đài này còn tiết lộ khi phát hiện sắp bị điều tra, Seungri dặn bạn bè thay điện thoại để hủy chứng cứ. Seungri cũng đang bị điều tra phát tán ảnh đồi trụy trong nhóm. Anh từng đăng ảnh khỏa thân của một phụ nữ, cười cợt khi bạn bè hỏi nguồn gốc. Cựu thành viên Bing Bang thừa nhận từng đăng ảnh nhạy cảm của phụ nữ nhưng không phải anh chụp mà nhận từ người quen.

Như Anh

jung joon young quay len co the phu nu o san bay hop dem Jung Joon Young bị trói giải sang công tố, không nhớ đã quay bao nhiêu clip sex

Sáng 29/3, Jung Joon Young tiếp tục bị còng và trói tay áp giải sang cơ quan công tố. Cảnh sát tiết lộ nam ca ...

jung joon young quay len co the phu nu o san bay hop dem Thêm 4 sao Hàn bị vạch trần tham gia nhóm chat tình dục bệnh hoạn

Theo MBC, ngoài Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon và Yong Jun Hyung, còn 4 ngôi sao Hàn Quốc khác tham gia các nhóm ...

jung joon young quay len co the phu nu o san bay hop dem Jung Joon Young - tên thiếu gia mê hoặc phụ nữ, giỏi lừa lọc khán giả?

Từ kẻ phát tán clip sex bị căm ghét, Jung Joon Young đang nhận được sự thương hại của khán giả vì hình ảnh hối ...

/ VnExpress