Jun Vũ - Thay đổi mạnh mẽ để theo đuổi đam mê

Từ một nàng công chúa rụt rè, Jun Vũ đã trở nên mạnh mẽ hơn, thoải mái làm những điều mình thích.

Được biết đến với danh xưng "hot girl trà sữa" từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz Việt, thế nhưng Jun Vũ của năm 2018 đã có sự thay đổi mạnh mẽ, thoát mác hot girl để trở thành "ngọc nữ mới của điện ảnh Việt".

Góp mặt trong 2 dự án điện ảnh đình đám Tháng năm rực rỡ Người bất tử, liên tục xuất hiện ở các sự kiện, tham gia nhiều hoạt động... Jun Vũ từ một nàng công chúa rụt rè đã có sự chuyển mình, mạnh dạn làm những điều bản thân muốn để có thể theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me

Tự tin trải nghiệm những điều mới

Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên sinh năm 1995 gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc trong veo, nhẹ nhàng. Mặc dù là một diễn viên, từng tham gia hoạt động ở showbiz Thái Lan nhưng khi về Việt Nam, Jun Vũ vẫn có chút gì đó rụt rè, ít nói vô tình khiến người khác khi tiếp xúc không ngần ngại nhận xét cô thuộc kiểu người khó gần.

Thế nhưng, năm 2018 đánh dấu một sự thay đổi của Jun Vũ khi cô chuyển mình, mạnh dạn làm những điều mới và thỏa thích trải nghiệm cuộc sống xung quanh. Rời công ty quản lý cũ để về dưới quyền quản lý của Ngô Thanh Vân, những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè của Jun Vũ được mở rộng hơn và cô có thêm những người bạn đồng hành để cùng nhau khám phá.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me

Những hình ảnh đẹp mắt trong các chuyến đi của Jun Vũ.

Nếu trong nửa đầu năm 2018, nữ diễn viên “xê dịch” để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở những địa điểm du lịch trong nước thì nửa cuối năm 2018, Jun Vũ gần như rất ít khi ở Việt Nam mà cô dành thời gian cho những chuyến du lịch nước ngoài.

Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong... mỗi một chuyến đi của Jun Vũ đều khiến khán giả xuýt xoa bởi những hình ảnh đẹp mắt được cô chia sẻ trên Facebook hay Instagram cá nhân. Vẫn là những món ăn đặc sản địa phương, những địa điểm phải check-in nhưng qua góc nhìn của Jun Vũ, không ít người thích thú và muốn xách balo đi ngay.

Còn trong công việc, Jun Vũ nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho nhiều bộ ảnh thời trang của các nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long…nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Thế nhưng trong năm qua, cô gây bất ngờ với vai trò mới khi mạnh dạn khoe khả năng catwalk, trình diễn thời trang trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me

Thay đổi bản thân để trưởng thành

Nếu theo dõi Jun Vũ từ những ngày đầu tiên, không khó để biết được nữ diễn viên từng có khoảng thời gian rất tự ti mỗi khi phát biểu một điều gì đó trước đám đông. Tiếp xúc với Jun Vũ, khán giả có cảm giác tồn tại một lá chắn vô hình, dù mỏng nhưng được dựng lên để bảo vệ một cô gái rụt rè bên trong.

Nhưng đó là chuyện của vài năm trước còn hiện tại, Jun Vũ đã trở nên tự tin và dạn dĩ hơn. Năm 2018, hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1995 phủ sóng ở khắp nơi, không chỉ trong những MV ca nhạc, quảng cáo mà còn cả những sự kiện trao giải, thảm đỏ show diễn thời trang...

Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng chăm chỉ tham gia nhiều gameshow hơn như Nhanh như chớp, Ơn giời cậu đây rồi, Khi chàng vào bếp, Hẹn ngay đi, Im lặng là vàng ... trong khi trước đây, việc cô góp mặt trong những chương trình truyền hình cực kì hiếm.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me

Trái với một Jun Vũ bị nhận xét là khó gần, lạnh lùng, nữ diễn viên gây thích thú cho khán giả khi tự tin trò chuyện, thể hiện sự duyên dáng của mình và có phần "mặn mà" hơn bởi những câu trả lời dí dỏm.

Khi tham gia Một trăm triệu một phút, Jun Vũ không chỉ khuấy động không khí chương trình bằng sự hài hước, duyên dáng của mình mà còn có màn "lật kèo" khiến Ngô Kiến Huy - vốn là MC hoạt ngôn dở khóc dở cười vì bị hại còn khán giả được dịp cười chảy nước mắt.

Chính bản thân Jun Vũ cũng từng thừa nhận, cô thay đổi rất nhiều sau cột mốc Tháng năm rực rỡ. Nữ diễn viên dần mở lòng hơn và chăm chỉ tương tác với fan dù công việc rất bận rộn với lịch trình quay hình, dự sự kiện.

Không dừng lại ở những cuộc trò chuyện sau mỗi lần gặp nhau, Jun Vũ còn thường xuyên làm những chiếc bánh cookie nho nhỏ để tặng cho các fan khiến nhiều FC khác phải ghen tị với Juniors (FC của Jun Vũ - pv).

Mặc dù có nhiều thay đổi, thậm chí cả sự chuyển hướng sang hình tượng sexy nhưng đối với các Juniors, Jun Vũ vẫn là công chúa cần được nâng niu và còn là "vựa muối" hài hước của cả FC. Nữ diễn viên là nguồn cảm hứng bất tận cho fan "chế" hàng loạt ảnh và thường xuyên được ghép đôi với các sao nữ khác mà gần nhất là Midu.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me

Jun Vũ nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong năm qua. (Ảnh: Instagram - Thiết kế: Huyền Sương)

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tính tình thân thiện, hài hước, Jun Vũ ngày càng thu hút một lượng fan đông đảo hơn và luôn đồng hành với cô trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng rất siêng học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất của bản thân để ngày càng tiến bộ hơn cũng như có được những vai diễn ấn tượng nhất có thể.

Chính vì vậy, cô được giới chuyên môn đánh giá cao và dành nhiều nhận xét tích cực. Trong năm qua, Jun Vũ tiếp tục là gương mặt xuất hiện trong nhiều đề cử của các giải thưởng và giành chiến thắng ở nhiều hạng mục. Hiện tại, Jun Vũ đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của WeChoice Awards.

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me 10 diễn viên 9x xinh đẹp, được yêu thích nhất của showbiz Việt 2018

Nhã Phương, Jun Vũ, Thanh Tú, Kaity Nguyễn... tiếp tục gây được thiện cảm trong lòng khán giả với nhiều hoạt động giải trí và ...

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me Minh Hằng khác lạ, Jun Vũ gợi cảm trên thảm đỏ

Gương mặt huấn luyện viên The Face 2018 bị nhận xét ngày càng khác lạ so với trước. Cô cùng nhiều mỹ nhân Việt xuất ...

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me Jun Vũ theo đuổi phong cách quý cô gợi cảm

Nữ diễn viên diện nhiều kiểu váy cocktail khoét ngực, xẻ đùi của Lê Thanh Hòa. -

jun vu thay doi manh me de theo duoi dam me Jun Vũ mặc váy khoét sâu, khoe vòng một nóng bỏng sau khi nâng ngực

Người tình của Quách Ngọc Ngoan trong bộ phim “Người bất tử“ khoe vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ trong những thiết kế ...