Jolie-Pitt hoãn ly hôn vì bất đồng chia tài sản

Cặp sao Angelina Jolie và Brad Pitt đang xin tòa cho thêm thời gian để giải quyết vấn đề tài chính dù đã đệ đơn ly dị 3 năm. 

Với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD gồm nhiều bất động sản giá trị, Angelina và Brad vẫn chưa thể thống nhất được việc phân chia. Bởi vậy, vụ ly hôn của "ông bà Smith" còn kéo dài.

Theo The Blast, Brad Pitt vừa gửi đơn lên tòa án Los Angeles xin phép gia hạn để tiếp tục thảo luận về vấn đề tài chính và đề nghị cho họ được làm việc với một thẩm phán riêng. Tòa phê chuẩn yêu cầu này với điều kiện Jolie-Pitt tự trả tiền cho vị thẩm phán đó. Angelina Jolie cũng đã đồng ý kéo dài thời gian và lệnh "bổ nhiệm thẩm phán tạm thời".

jolie pitt hoan ly hon vi bat dong chia tai san
Angelina Jolie và Brad Pitt năm 2010. Ảnh: Shutterstock.

Nguồn tin cho hay điểm khúc mắc lớn nhất giữa Angelina và Brad là nhà máy sản xuất rượu vang ở điền trang Miraval tại Pháp. Họ mua điền trang này năm 2011 với giá 60 triệu USD. Brad đã tự tay cải tạo đất, trồng trang trại nho để làm rượu vang, xây dựng lên thương hiệu riêng. Tài tử và Jolie từng có kế hoạch trao lại cơ ngơi này cho các con sở hữu và điều hành. Ngoài ra, họ còn có chung một vài bất động sản khác trong hơn 10 năm chung sống.

Angelina đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Sau thời gian đầu tranh cãi căng thẳng, cuối cùng cô cũng đồng ý chia sẻ quyền nuôi 5 người con với Brad Pitt (con trai cả Maddox, 18 tuổi, có quyền tự chọn sống cùng bố hoặc mẹ). Sau khi thống nhất được chuyện con cái, cả hai chỉ còn vướng mắc vấn đề tài chính. Jolie-Pitt đều biết trước đây là vấn đề phức tạp, cần nhiều thời gian để giải quyết nên vào tháng 4 năm nay, họ đã xin tòa "khôi phục tình trạng độc thân", không còn là vợ chồng trên giấy tờ pháp lý.

Hoài Vũ (Theo The Blast)

jolie pitt hoan ly hon vi bat dong chia tai san Angelina Jolie đẹp ngọt ngào với sắc tím trong buổi ra mắt phim ở Ý

Angelina Jolie trang điểm xinh đẹp, diện set đồ quyến rũ và sang chảnh trong buổi ra mắt phim "Tiên hắc ám" phần 2 ở ...

jolie pitt hoan ly hon vi bat dong chia tai san Angelina Jolie chụp ảnh khỏa thân

Minh tinh 44 tuổi Angelina Jolie để lộ đường cong quyến rũ khi chụp loạt ảnh nude cho tạp chí Madame Figaro của Pháp.

jolie pitt hoan ly hon vi bat dong chia tai san Những người tình của Brad Pitt

Tài tử Brad Pitt từng hẹn hò nhiều diễn viên, ca sĩ, trong đó có người đã lập gia đình, bị chồng người tình đánh ...

/ ngoisao.net