"Joker" xưng vương phòng vé Hàn Quốc

Với thành tích "đáng nể" sau gần 1 tuần ra mắt, " Joker " hiện vẫn đang thống trị phòng vé tại Hàn Quốc.

Theo dữ liệu của Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC), "Joker" hiện vẫn đang "khuấy đảo" phòng vé Hàn sau gần 1 tuần ra mắt. Cụ thể, sau khi được khởi chiếu từ ngày 2.10, Joker đã có 5 ngày liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách nhất trong ngày. Với thành tích đáng nể này, bộ phim đã thu về tổng cộng 2,1 triệu khán giả và 16,1 triệu USD.

Riêng 3 ngày cuối tuần (4.10 - 6.10), Joker thu hút được 1,2 triệu khán giả tới rạp, thu về 9,5 triệu USD, tại 1.418 phòng chiếu và chiếm tới 52,25% tổng doanh thu.

joker xung vuong phong ve han quoc
Poster phim Joker.

Trước đó, "Joker" đã thu 13,3 triệu USD trong suất chiếu sớm ở thị trường Bắc Mỹ. Đây là con số kỷ lục phòng vé tháng 10 ở Bắc Mỹ, phá vỡ kỷ lục trước đó do phim "Venom" nắm giữ năm 2018.

Một ngày sau khi công chiếu, doanh thu của "Joker" đã tăng thêm 39,8 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. Nếu tính tổng doanh thu toàn cầu, phim này đang được dự đoán đạt 188 triệu USD – 194 triệu USD trong tuần mở màn.

joker xung vuong phong ve han quoc
Joker do Joaquin Phoenix thủ vai.

"Joker" do Joaquin Phoenix đóng chính, bối cảnh năm 1980 tại thành phố giả tưởng Gotham. Nội dung phim kể về hành trình ra đời của "Hoàng tử tội phạm" Joker. Lúc này hắn vẫn là một Arthur Fleck vô cùng bình thường với những ước mơ bình dị nhất.

Arthur Fleck sống cùng mẹ già ở một căn hộ xập xệ, làm nghề hóa thành hề mua vui ở các sự kiện, quảng cáo cho các cửa hàng. Arthur Fleck khao khát thành diễn viên hài độc thoại nổi tiếng nhưng anh lại bị căn bệnh cười không kiểm soát và phải gặp bác sĩ trị liệu tâm lý mỗi tuần.

Cuộc sống còn dồn ép khiến Arthur Fleck phải đối mặt với những sự bắt nạt, khinh ghét của người đời. Tất cả khiến phần tối trong Arthur Fleck bùng lên mạnh mẽ và sát nhân "Joker" xuất hiện.

joker xung vuong phong ve han quoc "Joker": Cội nguồn cái ác
joker xung vuong phong ve han quoc Sợ bạo lực bùng phát, an ninh thắt chặt trong các suất chiếu "Joker"
joker xung vuong phong ve han quoc Mỹ e ngại bạo lực khi chiếu "Joker"
/ laodong.vn