Johnny Depp tố cáo từng bị vợ cũ đánh, dí tàn thuốc vào mặt

Tài tử nộp lên tòa án Mỹ bức ảnh anh cấp cứu với má phải bị bỏng, ngón tay gần đứt lìa, nói bị Amber Heard bạo hành. 

Ngày 26/7, Adam Waldman - luật sư của Johnny Depp - cho biết đã gửi tòa án bằng chứng việc tài tử bị vợ cũ - minh tinh Amber Heard - bạo hành ba năm trước ở Australia. "Ngày 8/3/2015, một tháng sau đám cưới, Amber và Johnny tranh cãi về các điều khoản hậu hôn nhân. Cô ấy ném một chai rượu về phía Johnny, khiến anh bị thương ngón tay giữa. Amber lấy điếu thuốc đang cháy dí vào má phải của Johnny". Adam nói với USA Today.

Bức ảnh Johnny Depp đi cấp cứu năm 2015. Ảnh: The Blast.

Ông Eric George - luật sư của Amber Heard phủ nhận các cáo buộc từ phía Johnny. "Bức ảnh không chứng minh được thân chủ tôi bạo hành anh ta. Việc đưa bức ảnh lên tòa cho thấy Johnny Depp tuyệt vọng đến mức phải bịa chuyện để vu oan cho Amber", ông Eric nói với tờ The Blast.

Johnny Depp (56 tuổi) và Amber Heard (33 tuổi) hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary năm 2011. Cặp sao kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Amber đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Johnny phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Sự việc khiến dư luận chú ý khi đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau trong nhiều tháng. Hai người ly dị vào 2016. Johnny phải trả Amber bảy triệu USD tiền bồi thường ly hôn. Minh tinh đã quyên góp số tiền này cho hoạt động từ thiện.

Vụ việc ồn áo trở lại vào cuối năm 2018, khi Amber đăng bài viết trên Washington Post và nhắc lại chuyện Johnny bạo hành cô. Tháng 3, tài tử kiện vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng anh và đòi bồi thường 50 triệu USD. Johnny cho biết Amber khiến anh mất vai trong Cướp biển vùng Caribbean. Nhiều dự án điện ảnh Johnny tham gia cũng bị ảnh hưởng vì vụ bê bối. Tòa án đã quyết định dời phiên xét xử vụ án sang năm 2020.

Đạt Phan (theo USA Today)

Johnny Depp bất ngờ tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành
Mê đắm sắc vóc ngọt ngào của con gái "cướp biển" Johnny Depp
Amber Heard - 'mỹ nhân scandal' dần khẳng định chỗ đứng ở Hollywood
Johnny Depp phong độ trở lại sau vẻ tiều tụy vì scandal đánh người
"Cô vợ tiêu 500 triệu đồng/giờ" của Johnny Depp hớ hênh vòng 1
Vợ cũ Johnny Depp dùng tiền ly hôn làm từ thiện

 

 

/ vnexpress.net