Jennifer Lopez kể chuyện bị quấy rối

Jennifer Lopez cho biết từng bị một nam đạo diễn yêu cầu cho xem ngực trong phòng riêng. 

Ngày 13/11, nữ ca sĩ cùng các minh tinh Scarlett Johansson, Lupita Nyong'o, Laura Dern tham gia buổi thảo luận chủ đề phái nữ trong ngành điện ảnh của tạp chí Hollywood Reporter. Jennifer kể: "Ông ấy yêu cầu tôi cởi áo vì muốn duyệt trước cảnh khỏa thân. Tôi từ chối vì nơi đó không phải trường quay. Chúng tôi đang trong phòng riêng cùng một nữ nhân viên phụ trách trang phục".

jennifer lopez ke chuyen bi quay roi
Nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: Hollywood Reporter.

Dù hoảng loạn trước lời đề nghị khiếm nhã của đạo diễn, cô cố gắng bình tĩnh từ chối. "Nếu bạn đồng thuận, gã đó sẽ tưởng có quyền làm mọi điều hắn muốn. Khi bị từ chối thẳng thừng, hắn bỏ khỏi phòng và phải xin lỗi sau đó", Jennifer kể và không tiết lộ danh tính nam đạo diễn.

Đồng nghiệp Scarlett Johansson khen Jennifer dũng cảm trước tình huống khó xử. Diễn viên cho biết những sự việc tương tự vẫn tồn tại ở Hollywood dù nhiều vụ đã bị phanh phui. Cô cũng từng phải làm việc với một đạo diễn hình ảnh thích quay các góc từ dưới váy lên.

Lupita Nyong'o - nữ chính phim Us - nghĩ phái nữ dần có tiếng nói hơn tại Hollywood. Cô cho rằng Jennifer sẽ thấy an toàn hơn trong hoàn cảnh quay đó nếu nhân viên phục trang bảo vệ cô. "Tôi ít khi bị yêu cầu đóng cảnh khỏa thân nhưng được biết các đoàn phim đã bắt đầu thuê huấn luyện viên giám sát các cảnh nhạy cảm. Họ nêu ý kiến giúp các nữ diễn viên".

Nữ diễn viên Laura Dern cho biết trong quá khứ, việc thử vai thường diễn ra tại phòng khách sạn của đạo diễn. Cô cho rằng hình thức đó tạo điều kiện cho các vụ "dùng tình đổi vai" giữa diễn viên với đạo diễn hay nhà sản xuất.

jennifer lopez ke chuyen bi quay roi
Jennifer Lopez (thứ hai từ phải sang) cùng các nữ diễn viên tham gia buổi thảo luận. Ảnh: Hollywood Reporter.

Jennfer Lopez, 50 tuổi, thuộc số ít sao Hollywood thành công ở cả phim ảnh và ca nhạc. Vai diễn gần đây của cô là vũ công múa cột Ramona - cầm đầu nhóm vũ nữ chuyên cướp tiền, tài sản của các doanh nhân giàu có - trong phim Hustlers. Jennifer được được giới phê bình khen ngợi, nhận xét có triển vọng cạnh tranh ở mùa Oscar tới.

Đạt Phan (theo HR)

jennifer lopez ke chuyen bi quay roi Jennifer Lopez quyến rũ với đầm vàng thanh lịch sau tuyên bố sắp kết hôn
jennifer lopez ke chuyen bi quay roi Jennifer Lopez diện đầm ánh bạc lấp lánh kiêu sa trên thảm đỏ
jennifer lopez ke chuyen bi quay roi Jennifer Lopez khoe đường cong
jennifer lopez ke chuyen bi quay roi Jennifer Lopez sành điệu ra phố sau tin đồn chia tay tình trẻ
jennifer lopez ke chuyen bi quay roi Jennifer Lopez “lột xác” với mốt không nội y sánh đôi cùng tình trẻ
/ vnexpress.net