Jack: Tôi đã chi khoản tiền lớn, không đi ké để gặp Messi

Jack khẳng định đã chi khoản tiền lớn để gặp Messi. Anh cũng đã xin phép việc sử dụng hình ảnh của danh thủ người Argentina trong MV "Từ nơi tôi sinh ra".

Tôi đã xin phép việc sử dụng hình ảnh của Messi

Tối 5/9, ca sĩ Jack chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh MV "Từ nơi tôi sinh ra" có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá Lionel Messi.

jack-messi1-16939606728132088254035
Jack khẳnh định anh phải bỏ ra số tiền lớn để được gặp Lionel Messi chứ không có chuyện đi ké.

Theo đó, Jack khẳng định: "Tôi đã phải bỏ ra một kinh phí rất lớn để theo đuổi và thực hiện công việc và giấc mơ này. Hoàn toàn không có chuyện Jack đi "ké" như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh.

Phía Messi đã đồng ý với điều kiện tôi không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Những tin đồn thất thiệt liên quan đến con số 60 tỷ đồng lại càng không liên quan đến phát ngôn hay từ phía Jack đã đưa ra", nam ca sĩ khẳng định.

Liên quan đến ồn ào của MV "Từ nơi tôi sinh ra", Jack nói anh rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật một cách nguy hại. 

Toàn cảnh ồn ào về MV mới của Jack

Tối 31/8, Jack ra mắt MV "Từ nơi tôi sinh ra" có mặt Lionel Messi. Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. 

Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện.

jack-messi-1693960672891337113871
Hình ảnh Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack. Ảnh: Chụp màn hình từ MV của Jack.

Sáng 3/9, đại diện pháp lý của ca sĩ Jack ra thông cáo bác bỏ tin đồn Jack chi 60 tỷ đồng cho chuyến gặp gỡ Messi.

Ngày 4/9, ông Phạm Ngọc Quốc Cường và ông Nguyễn Quốc Anh - hai người kết nối cho ca sĩ Jack gặp gỡ cầu thủ Messi lên tiếng tố ca sĩ trẻ "bịa đặt"

Ông Quốc Cường cho biết, Jack gặp Messi thực chất là cuộc hẹn cá nhân giữa ông và siêu sao người Argentina, thông qua sự sắp xếp của một người bạn. Doanh nhân này có kết nối với Jack, biết ca sỹ đam mê bóng đá nên đã có lời mời đi cùng.

Còn ông Quốc Anh khẳng định có nhắc nhở trước với ca sỹ Jack rằng những hình ảnh và video với Messi chỉ để giữ làm kỷ niệm. 

Ông Quốc Anh trách nam ca sỹ không hỏi ý kiến, tùy tiện làm MV có hình ảnh Messi và không có chuyện ngôi sao người Argentina đồng ý tham gia MV. Ông cũng yêu cầu ca sỹ Jack và ê kíp gỡ hình ảnh Messi khỏi MV.

Sau chia sẻ vào tối 5/9 của Jack, chị Hà - đại diện truyền thông của ông Quốc Cường cho biết, hai bên đã thống nhất sẽ gặp nhau trong hai ngày tới để giải quyết các hiểu lầm đang gây ra những thông tin chưa chính xác. 

"Cả hai sẽ thống nhất về nội dung và đưa ra thông cáo chính xác để gửi cho tất cả báo chí", chị Hà nói thêm.

Hiện, MV "Từ nơi tôi sinh ra" vẫn đang giữ vững top 1 thịnh hành trên YouTube với hơn 5,6 triệu lượt xem.

Phương Thảo / Báo Giao thông