Jack tiếp tục bị tố chảnh, ép ê kíp "Người bí ẩn" xóa video chương trình

Tham gia show Người bí ẩn, Jack yêu cầu nhà sản xuất xóa video Bạc phận mà anh biểu diễn trong tập 4.

Sau Giọng ải giọng ai, Jack tiếp tục bị tố yêu cầu chương trình Người bí ẩn xóa bỏ video. Cụ thể, Jack và K-ICM tham gia chương trình ở tập 4 có khách mời Lê Xuân Tiền, Mai Tài Phiến và Trần Quốc Anh. Tại đây anh biểu diễn ca khúc Hồng nhan.

jack tiep tuc bi to chanh ep e kip nguoi bi an xoa video chuong trinh
Jack tham gia show "Người bí ẩn".

Sau khi chương trình lên sóng, tiết mục của bộ đôi nhận được sự chú ý. Riêng video ghi lại phần trình diễn Bạc phận của Jack khi được đăng riêng đạt lượt xem lớn, thậm chí lọt top thịnh hành. Tuy nhiên theo vài tài khoản mạng, sau đó Jack yêu cầu chương trình xóa bỏ video.

Nếu đơn vị sản xuất không đồng ý xóa anh sẽ báo cáo. Cuối cùng ê kíp Người bí ẩn phải thuận theo yêu cầu của Jack vì chưa ký hợp đồng. Đại diện chương trình Người bí ẩn cũng xác nhận sự việc.

jack tiep tuc bi to chanh ep e kip nguoi bi an xoa video chuong trinh
Jack yêu cầu xóa video anh biểu diễn trong chương trình.

Trước đó, Jack bị tố hạch sách khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Ê kíp sản xuất chương trình này cho biết khi được sắp xếp cùng đội với Quân A.P, Jack yêu cầu đổi sang khách mời nổi tiếng hơn. Khi chương trình không đáp ứng yêu cầu, giọng ca Sóng gió đã hủy show ngay sát ngày quay.

Sau đó, ê kíp Quân A.P cũng bức xúc lên tiếng. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với Jack cũng như K-ICM.

Chương trình báo cho công ty của tôi về việc phía Jack và K-ICM không muốn ngồi chung show với Quân A.P. Nghe xong tôi hơi bất ngờ vì nhạc của 2 bạn ấy, tôi vẫn nghe và ủng hộ, đi đâu mà thấy ai hát đều quay lại gửi Khánh để chúc mừng. Thậm chí Masew trong công ty tôi từng hỗ trợ MV cho Jack và Khánh (tên thật của K-ICM)”, đại diện Quân A.P cho biết.

Trong khi đó Jack, K-ICM từ chối trả lời về vụ việc.

/ vtc.vn