Italy tiếp tục ghi nhận thêm ca tử vong do COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang tiếp tục bùng phát tại Italy với ca tử vong thứ 7, trong khi nhà chức trách vẫn chưa xác định được "bệnh nhân số 0" - người đầu tiên mang bệnh dịch tới nước này.

Hãng thông tấn ANSA ngày 24/2 đưa tin, Italy ghi nhận thêm 220 người lây nhiễm dịch viêm đường hô hấp COVID-19 và ca tử vong thứ 7.

Theo hãng ANSA, ca tử vong mới nhất là một người đàn ông 80 tuổi, vừa nhập viện hồi tuần trước tại tỉnh Lodi thuộc vùng Lombardy sau khi bị đau tim.

Các bác sĩ cho rằng ông này đã nhiễm virus tại bệnh viện từ một bệnh nhân khác. Nhà chức trách tại Lodi đã tăng cường thêm nhiều chốt kiểm soát dịch bệnh tại hầu hết các thị trấn.

Trong khi đó, giới chức Italy cho biết nhà chức trách vẫn chưa xác định được "bệnh nhân số 0" - người đầu tiên mang bệnh dịch tới nước này. Đây là điều vô cùng quan trọng trong việc xác định nguồn gốc dịch bệnh để có biện pháp kiểm soát lây nhiễm.

italy tiep tuc ghi nhan them ca tu vong do covid 19 Bệnh nhân Sars-CoV-2 thứ 5 thiệt mạng tại Italy, số ca nhiễm gia tăng

Số ca nhiễm Sars-CoV-2 tại Italy gia tăng nhanh chóng lên con số 224 người, tính đến thời điểm trưa 24/2 theo giờ địa phương.

italy tiep tuc ghi nhan them ca tu vong do covid 19 Italy chạy đua ngăn nCoV lây lan

Italy phong tỏa những thị trấn bị ảnh hưởng nặng và cấm tụ họp nơi công cộng ở hầu hết các khu vực phía bắc ...

italy tiep tuc ghi nhan them ca tu vong do covid 19 Số người nhiễm Covid-19 tại Italy vượt 100

Thống đốc vùng Lombardy hôm 23/2 thông báo số ca nhiễm virus corona chủng mới tại khu vực này đã lên 89 trường hợp, nâng ...

 

/ www.vietnamplus.vn