Irina Shayk không tin Bradley Cooper hẹn hò Lady Gaga

Bạn gái tài tử "A Star is Born" cho rằng anh là nghệ sĩ nên có thể nhập tâm diễn xuất cùng đồng nghiệp nữ. 

Màn trình diễn tình tứ giữa Lady Gaga và Bradley Cooper trên sân khấu Oscar ngày 24/2 đang là đề tài ở nhiều báo, các diễn đàn, mạng xã hội... Nhiều người nói hai người có tình cảm và thể hiện cảm xúc bằng ánh mắt, cử chỉ khi hát Shallow - ca khúc nhạc phim A Star is Born mà họ đóng chính.

irina shayk khong tin bradley cooper he n ho lady gaga
Bradley Cooper ôm bạn gái sau khi rời sân khấu biểu diễn.

Tuy nhiên, nguồn tin của Irina Shayk - bạn gái Bradley Cooper - khẳng định: "Cô ấy biết Bradley và Gaga là nghệ sĩ. Họ đang nhập tâm vào nhân vật để hoàn thành màn biểu diễn trên sân khấu Oscar".

Ở hàng ghế đầu, Irina Shayk theo dõi người yêu biểu diễn tình cảm với Lady Gaga và đứng lên vỗ tay khi anh hoàn thành ca khúc. Sau đó, Irina Shayk ôm chúc mừng Lady Gaga khi cô nhận giải thưởng "Ca khúc hay nhất". Irina Shayk là người mẫu của Victoria\'s Secret. Cô có con gái 23 tháng tuổi cùng Bradley Cooper.

Lady Gaga vừa chia tay hôn phu Christian Carino đầu tháng 2. Cô dự một số sự kiện thảm đỏ một mình, không còn đeo nhẫn đính hôn. Tại bữa tiệc tiền Oscar, Lady Gaga và Christian Carino gặp nhau và chào hỏi thoáng qua. Sau đó, Lady Gaga và Bradley Cooper ngồi ở góc riêng trò chuyện cả tối, theo nguồn tin của Us Weekly.

Từ sau phim A star is Born, Lady Gaga và Bradley Cooper vướng tin yêu nhau vì cả hai thường bị phát hiện bên nhau tình tứ ngoài đời.

Minh Anh

irina shayk khong tin bradley cooper he n ho lady gaga Bạn gái phản ứng thế nào khi tài tử Bradley Cooper ôm Lady Gaga?

Khoảnh khắc người mẫu Irina Shayk ôm chúc mừng Lady Gaga giành tượng vàng Oscar đang được cư dân mạng quan tâm, chia sẻ.

irina shayk khong tin bradley cooper he n ho lady gaga Chia tay Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk yêu người tình giàu có cỡ nào?

Nhiều người nói siêu mẫu đang gặp vận may dù có nghi ngờ độ bền vững của chuyện tình này.

/ VnExpress