Inter Milan chấm dứt hy vọng mua Lautaro Martinez của Barca

Phó chủ tịch Inter Javier Zanetti khẳng định tương lai của tiền đạo Lautaro Martinez là ở "nửa xanh thành Milano".

Chân sút người Argentina nhận được rất nhiều sự quan tâm của Barca suốt 2 mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh Luis Suarez đã luống tuổi và sắp rời Nou Camp. Lautaro Martinez là phương án thay thế đang mong đợi.

Tuy nhiên, huyền thoại Inter Zanetti đã dập tắt mọi hy vọng từ phía đội bóng xứ Catalan bằng khẳng định, Lautaro Martinez vẫn đang hạnh phúc tại Italia và sẽ là tương lai của Inter Milan.

"Lautaro sẽ không rời Inter. Không chỉ có mỗi Barcelona quan tâm đến anh ấy đâu, nhưng Lautaro biết bản thân đang thi đấu cho một câu lạc bộ tuyệt vời. Lautaro vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở Italia, điều đó không dễ dàng gì. Tôi nghĩ anh ấy đang đi đúng con đường và sẽ không rời đi trong tương lai gần. Lautaro là hiện tại và tương lai của Inter.

Lautaro Martinez là tương lai của Inter. Ảnh: Getty

Có những cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng và bạn không thể làm gì hơn khi một đội khác đến, trả tiền và đưa họ đi. Nhưng trong trường hợp của Lautaro, anh ấy vẫn ổn ở Inter và tôi có thể biết khi nào anh ấy hạnh phúc", Zanetti nói với Marca.

Lautaro Martinez đang tiến bộ từng ngày tại Inter Milan. Chân sút 23 tuổi hợp cùng Romelu Lukaku để trở thành một trong những bộ đôi tiền đạo hiệu quả nhất Serie A mùa trước. Bản thân ngôi sao người Argentina cũng rất thích phong cách làm việc của huấn luyện viên Conte nên nhiều khả năng sẽ không rời sân Giuseppe Meazza.

Hồi đầu tuần, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đã đưa tin rằng Barca đang cân nhắc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon, thay vì Lautaro Martinez. Đội bóng xứ Catalan đánh giá, giá của Depay sẽ rẻ và khả thi hơn trong đàm phán chiêu mộ.

Ảnh: Getty
Barca sẽ chiêu mộ Depay thay vì Lautaro Martinez. Ảnh: Mundo Deportivo

Trước đó, Barcelona được cho là đã thỏa thuận "nháp" với Lautaro về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng gần 100 triệu bảng đã khiến Inter và Barca không tìm được tiếng nói chung. Đổi lại, mức giá để mua Depay dự kiến chỉ rơi vào khoảng gần 20 triệu bảng, hoàn toàn thiết thực trong bối cảnh tài chính hậu COVID-19.

GIANG ANH

Inter lại mất điểm dù dẫn trước Inter lại mất điểm dù dẫn trước
Barca sẽ dùng Vidal hoặc Firpo câu Lautaro Martinez khỏi Inter Milan Barca sẽ dùng Vidal hoặc Firpo câu Lautaro Martinez khỏi Inter Milan

/ laodong.vn