Indonesia mất 2 "viện binh" từ châu Âu khi quyết đấu Việt Nam

Tiền đạo giải VĐQG Slovakia - Egy Maulana và trung vệ Elkan Baggott đang khoác áo CLB Ipswich Town (Anh) sẽ không thể ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam hôm nay (15-12).

Thông tin trên được Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Yunus Nusi xác nhận với truyền thông, một ngày trước trận Việt Nam - Indonesia.

Theo Bola Sports, trung vệ Elkan Baggott đã di chuyển từ London (Anh) tới Singapore hội quân đội tuyển Indonesia hôm 7-12 và được ra sân trong trận đội nhà thắng Lào 5-1 hôm 12-12.

Indonesia mất 2 "viện binh" từ châu Âu khi quyết đấu Việt Nam ảnh 1
Elkan Baggott (số 30) sau trận gặp Lào đang phải cách ly y tế ít nhất tới hết ngày 18-12

Tuy nhiên mới đây bộ phận y tế nước chủ nhà Singapore cho biết chuyến bay đưa Elkan Baggott tới Singapore có hành khách nhiễm biến chủng mới Omicron, vì vậy, trung vệ cao 1m94 này phải cách ly y tế ít nhất tới hết ngày 18-12

"Diễn biến này khiến Elkan Baggott không thể ra sân ở trận đấu quan trọng với Việt Nam, thậm chí có thể là trận quyết đấu Malaysia hôm 19-12", tờ Bola Sports viết và nhận định đây là "đòn giáng mạnh" vào đội tuyển Indonesia.

Indonesia mất 2 "viện binh" từ châu Âu khi quyết đấu Việt Nam ảnh 2
Egy Maulana không thể đồng hành cùng tuyển Inbdonesia ở trận gặp Việt Nam

Ngoài Alkan Bagggott, HLV Shin Tae-yong cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Egy Maulana đang chơi bóng cho CLB Senica ở giải VĐQG Slovakia.

Dù PSSI đã có công văn đề nghị phía CLB Senica "nhả" quân trước ngày 15-12, song đội bóng hạng trung giải VĐQG Slovakia chỉ chấp nhận để Egy Maulana đá AFF Cup 2020 sau khi hoàn tất trận đấu với CLB Trencin ngày 18-12.

Khả năng Egy Maulana ra sân ở trận đấu với Malaysia ngày 19-12 cũng đang bỏ ngỏ, do sau khi di chuyển tới Singapore còn phải trải qua các thủ tục bắt buộc về y tế.

Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Indonesia: Minh Vương trở lại Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Indonesia: Minh Vương trở lại

HLV Park Hang Seo công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia vòng bảng AFF Cup 2020 Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia vòng bảng AFF Cup 2020

Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Indonesia bảng B AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 hôm nay 15/12.

/ anninhthudo.vn